Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.8.2018

>> Xâm hại trẻ em là không thể dung thứ (Xem trang 10).

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, bạo lực, xâm hại trẻ em, đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em là không thể chấp nhận, dung thứ. Mỗi năm vẫn còn hàng nghìn trẻ tử vong do đuối nước và tai nạn giao thông hoặc bị bỏ rơi. Chính vì vậy, quan tâm, chăm sóc bảo vệ trẻ em là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, là nhiệm vụ chiến lược, trọng tâm để phát triển đất nước bền vững, lâu dài.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.8.2018

Các em học sinh tham gia chương trình Diễn đàn trẻ em với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em” do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức.

>> Quản lý chặt nước thải công nghiệp dệt may có công đoạn nhuộm (Xem trang 6).

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện các giải pháp quản lý nước thải công nghiệp dệt may có công đoạn nhuộm tại khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) trên địa bàn tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.8.2018

Công đoạn dệt vải tại một công ty dệt ở huyện Trảng Bàng.

>> Chiêu lừa yêu cầu cung cấp tài khoản ngân hàng (Xem trang 11).

Thời gian qua, trên địa bàn Tây Ninh, một số đối tượng xấu sử dụng nhiều hình thức tinh vi để lừa đảo người dân chiếm đoạt tiền- trong đó có hình thức giả danh công an yêu cầu người dân chuyển tiền vào tài khoản của chúng để chiếm đoạt.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.8.2018

Số điện thoại zalo và hình đại diện của đối tượng lừa đảo.

>> Đã có hơn 3,3 tỷ đồng ủng hộ chương trình văn nghệ gây Quỹ khuyến học, khuyến tài (Xem trang 8).

Theo thống kê của BTC chương trình, tính đến 10 giờ ngày 9.8.2018, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp của 61 tập thể, cá nhân với số tiền hơn 3,3 tỷ đồng.

>> Chính thức xoá tên ấp Suối Nhím (Xem trang 2).

Ngày 7.8, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định về việc chính thức giải thể, xoá tên ấp Suối Nhím, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu và sáp nhập diện tích tự nhiên vào ấp Phước Lợi 2, cũng thuộc địa bàn xã này.

.. và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO