Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.03.2019

>> Năm 2019:

Xây dựng nhiều phương án để hoàn thành các mục tiêu của nhiệm kỳ (Xem trang 3).

Ðó là nội dung chỉ đạo của Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh tại cuộc họp chiều 8.3, sau khi nghe báo cáo những giải pháp đột phá để phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh giai đoạn 2017-2021.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.03.2019

Chủ tịch HÐND Nguyễn Thành Tâm góp ý một số nội dung cho công tác đột phá của tỉnh.

>> Quy hoạch cửa khẩu quốc tế Tân Nam với quy mô trên 43 ha (Xem trang 2).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng vừa ký quyết định phê duyệt Ðồ án quy hoạch chi tiết xây dựng cửa khẩu quốc tế Tân Nam, xã Tân Bình, huyện Tân Biên với quy mô diện tích 43,07 ha, trong đó đất rừng đặc dụng là 34,07 ha.

>> “Tiếp sức cho nông dân (Xem trang 8).

Sau 2 năm triển khai thực hiện chính sách xây dựng cánh đồng mẫu lớn, tỉnh đã hỗ trợ 5 dự án trồng dứa, chuối già Nam Mỹ, chanh dây của nông dân (với mức 30% mua giống cây trồng) tại các huyện Tân Châu, Tân Biên và Trảng Bàng với tổng diện tích 349 ha. Tuy nhiên việc liên kết bao tiêu sản phẩm vẫn còn là thách thức không nhỏ đối với nông dân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.03.2019

Thu hoạch mãng cầu trên địa bàn xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh.

>> UBND tỉnh:

Phải đảm bảo chất lượng và công suất cấp nước cho người dân (Xem trang 2).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng khẳng định: việc đảm bảo chất lượng và công suất cấp nước cho người dân là vô cùng quan trọng, thống nhất phương án, giải pháp mà Công ty Khai thác thuỷ lợi đề xuất, đảm bảo cung cấp nước sạch cho nhân dân sử dụng; đề nghị Công ty Khai thác thuỷ lợi thiết lập đường dây nóng để hai bên cùng trao đổi, xử lý những vấn đề phát sinh một cách tích cực nhất và phối hợp tốt nhất…

>> Bất cập ở một số công trình xây dựng (Xem trang 7).

Ở một số nơi, đơn vị thụ hưởng phản ánh tình trạng thiết kế những hạng mục công trình không phù hợp, gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.03.2019

Phòng tin học và ngoại ngữ ghép chung tại trường THCS Tây Sơn (xã Mỏ Công, huyện Tân Biên).

>> Vượt lên số phận (Xem trang 9).

Tuy bị khuyết tật nhưng anh Lê Minh Thái (sinh năm 1972, ngụ tổ 17, ấp Thanh Hùng, xã Thanh Ðiền, huyện Châu Thành) vẫn cố gắng vươn lên hoà nhập cộng đồng, trở thành tấm gương sáng “tàn nhưng không phế”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.03.2019

Anh Thái với công việc hằng ngày.

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO