Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.11.2019

>> Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên:

Tham dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại phường IV, TP. Tây Ninh (Xem trang 2).

Sáng 10.11, tại Trường tiểu học Tôn Thất Tùng, diễn ra Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc phường IV, thành phố Tây Ninh. Đến dự có ông Nguyễn Văn Nên- Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; ông Hầu A Lềnh- Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.11.2019

Ông Nguyễn Văn Nên tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày hội.

>> Hội Thánh Cao đài Toà thánh Tây Ninh:

Kỷ niệm 95 năm Ngày hoằng khai Đại đạo Tam kỳ phổ độ (Xem trang 3).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hầu A Lềnh nhấn mạnh, từ khi đất nước độc lập, thống nhất đến nay, các hệ phái Cao Đài nói chung và Hội thánh Cao Đài Tây Ninh nói riêng luôn thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.11.2019

Các lãnh đạo tham quan Toà Thánh.

>> Việt Nam – Campuchia Samaki (Xem trang 10).

Chương trình “Ngày hội giao lưu các nhà báo trẻ, thanh niên, sinh viên các tỉnh biên giới Việt Nam - Campuchia năm 2019” diễn ra từ ngày 5 - 8.11.2019 tại Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh đã kết thúc trong sự lưu luyến, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lòng các nhà báo trẻ, thanh niên, sinh viên hai nước.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.11.2019

Một tiết mục biểu diễn trong lễ bế mạc.

>> Thăng trầm ngôi chợ lớn nhất tỉnh (Xem trang 8).

Chợ Long Hoa, huyện Hoà Thành được xem là trung tâm mua bán hàng hoá, giao thương lớn nhất tỉnh, và cũng là một trong những địa điểm tham quan của du khách mỗi khi đến Tây Ninh. Thế nhưng, nhiều năm qua, vì nhiều lý do khác nhau, ngôi chợ này vẫn chưa thể hoàn thành.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.11.2019

Khu A-B trước đây xây dựng theo mô hình trung tâm thương mại.

>> Đối thoại với doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Trảng Bàng (Xem trang 6).

Sáng 8.11, tại Khu công nghiệp Trảng Bàng, Cục Hải quan tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp lần 2 năm 2019. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Cục Hải quan tỉnh nhằm lắng nghe, giải đáp, làm rõ và giải quyết những vướng mắc trong quá trình thực hiện các thủ tục hải quan.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 11.11.2019

Đại diện Cục Hải quan phổ biến một số văn bản mới ban hành.

>> Hỗ trợ nước sạch cho người dân nông thôn (Xem trang 6).

Trước kiến nghị của cử tri, UBND tỉnh đã giao Sở NN&PTNT phối hợp với UBND huyện và các sở, ngành liên quan khảo sát, tham mưu UBND tỉnh đề xuất danh mục công trình cấp thiết vào kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025. 

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO