Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.6.2018

>> Gây tổn hại cho xã hội, cho đất nước không thể gọi là yêu nước (Xem trang 2).

Quốc hội, Chính phủ đã tiếp thu ý kiến góp ý của cử tri, đại biểu Quốc hội để làm rõ, bổ sung những nội dung chưa phù hợp, thì không có cớ gì để kẻ xấu kích động, bức xúc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.6.2018

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tuyên truyền, vận động công nhân giải tán, ra về tại ngã ba Bàu Năng trưa ngày 11.6

>> Rộn ràng ngày hội gia đình (Xem trang 9).

Có chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” và hưởng ứng “Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2018”, chương trình Ngày hội Gia đình tỉnh diễn ra sôi nổi, vui nhộn với 3 phần thi năng khiếu, trắc nghiệm và trò chơi dân gian.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.6.2018

Tiết mục trong phần thi năng khiếu của một gia đình.

>> Tỉnh táo nhận diện những ý kiến mập mờ đánh lận con đen” (Xem trang 4).

Quan tâm đến vận mệnh đất nước là quyền, nhu cầu chính đáng của mỗi người dân; đồng thời đó cũng là một trong những biểu hiện của tình yêu Tổ quốc. Nhưng sự quan tâm, tình yêu đối với đất nước chỉ thật sự có ý nghĩa khi người dân tham gia phản biện, đóng góp ý kiến cho Ðảng, Nhà nước, cấp uỷ, chính quyền các cấp phải xuất phát từ cái tâm trong sáng, thái độ chuẩn mực, động cơ lành mạnh và hướng đến những mục tiêu chung, lợi ích chung của quốc gia dân tộc. Còn những ý kiến “biện” ít, “phản” nhiều, thiếu tính xây dựng và mang tính kích động nhằm làm rối ren thêm tình hình.

>> Vụ bạo hành ở Trường mầm non Ngôi Sao Xanh:

UBND Thành phố xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng (Xem trang 11).

Ngày 5.6.2018, UBND Thành phố đã ra Quyết định số 826/QÐ-XPVPHC, xử phạt hành chính Trường mầm non Ngôi Sao Xanh 7,5 triệu đồng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.6.2018

Ðại diện Ban giám hiệu trường đến thăm gia đình bé K .

>> Thông tin tiếp về bài báo “nóng” chuyện phân lô, bán nền ðất nông nghiệp”:

Ðề phòng nguy cơ phá vỡ quy hoạch đô thị (Xem trang 10).

Sự “ưu ái” (trong việc giải quyết hồ sơ đất - NV) đối với chủ sở hữu đất nông nghiệp trong một số trường hợp vừa qua sẽ gây tác động lớn đến diện tích đất nông nghiệp còn lại, cụ thể là có thể tạo hiện tượng “gom đất” đầu cơ, tạo sốt đất để phân lô, bán nền, gây tác động đến kinh tế xã hội khu vực…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 13.6.2018

Khu đất có diện tích hơn 1 ha tại xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh có nguồn gốc là đất nông nghiệp đã được chủ đất tự phân lô, bán nền.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO