Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.06.2019

>> Mở đợt cao điểm tấn công tội phạm ma tuý trên toàn tuyến biên giới Việt Nam – Campuchia (Xem trang 5).

Sáng 13.6, tại khách sạn Sunrise (TP. Tây Ninh), Bộ Công an và Bộ Nội vụ Campuchia phối hợp các lực lượng chức năng tổ chức hội nghị triển khai cao điểm tuyên truyền, tấn công, trấn áp tội phạm ma tuý tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.06.2019

Lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm trước khi tiến hành hội nghị.

>> Bí thư Tỉnh uỷ:

Thăm và làm việc tại Sư đoàn 5 (Xem trang 4).

Thay mặt đoàn công tác, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019 của Sư đoàn 5. Bí thư Tỉnh uỷ động viên cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 chú trọng nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, công tác bảo đảm an toàn giao thông và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội trong dịp lễ, tết

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.06.2019

Đoàn công tác của tỉnh Tây Ninh tặng quà cho Sư đoàn 5.

>> Tăng cường giải quyết các vấn đề bức xúc của cử tri (Xem trang 8).

Qua tiếp xúc, cử tri phản ánh rất nhiều vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh; hạ tầng giao thông, ô nhiễm môi trường; bất cập trong chính sách khám, chữa bệnh; tình trạng ngập úng vào mùa mưa; hạn chế trong tách thửa như hiện nay gây khó khăn cho người dân…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.06.2019

Trạm cấp nước tại khu tái định cư KCN Chà Là bị bỏ hoang từ lâu.

>> Đoàn công tác Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) làm việc với Tây Ninh (Xem trang 2).

Mới đây, đoàn công tác Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) có buổi làm việc với UBND tỉnh về Đề xuất dự án “Phát triển hạ tầng chuỗi giá trị rau quả ứng dụng công nghệ thông minh với khí hậu tại Việt Nam” sử dụng nguồn vốn vay ưu đãi của ADB trong giai đoạn 2021-2026, do Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn (IPSARD), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với 4 tỉnh gồm Tây Ninh, Nghệ An, Hậu Giang và Cần Thơ thực hiện.  

>> Khen thưởng các cá nhân có thành tích truy bắt kẻ trộm (Xem trang 5).

Chiều 11.6, Công an huyện Tân Biên cùng UBND xã Hoà Hiệp tổ chức trao giấy khen, phần thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho 5 cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng trộm nóng xe mô tô.

>> Xã Hảo Đước bước đầu giải quyết những vấn đề Báo Tây Ninh phản ánh (Xem trang 6).

Nhìn chung, sau một loạt bài phản ánh những bất cập, hạn chế trong công tác quản lý Nhà nước về đất đai, về kênh thuỷ lợi ở xã Hảo Đước, đến nay, UBND xã cũng đã có sự tiếp thu, khắc phục bước đầu.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.06.2019

Đoàn kiểm tra của UBND xã Hảo Đước và Xí nghiệp Khai thác thuỷ lợi huyện Châu Thành kiểm tra tháo dỡ lấn hàng rào của hộ bà Lê Kính.

>> Gia đình ông Nguyễn Thanh Danh được lắp lại đồng hồ nước (Xem trang 4).

Người dân không đóng tiền thì bị cắt nước, thu hồi đồng hồ nước, trong đó có trường hợp của ông Nguyễn Thanh Danh, 61 tuổi, nhà C1/7, khu chợ Long Hải, ấp Long Hải, xã Trường Tây. Khi đóng đầy đủ các khoản tiền, hơn 10 ngày sau, ông Danh vẫn chưa thấy đơn vị cấp nước lắp đặt lại đồng hồ nước.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.06.2019

Đồng hồ nước của gia đình ông Danh vừa được lắp đặt trở lại.

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO