Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.7.2018

>> Tạo niềm tin cho phụ nữ khởi nghiệp (Xem trang 8).

Khởi nghiệp không bao giờ dễ, nhất là với phụ nữ nông thôn. Nhưng sự chung tay, giúp sức của nhiều ngành, đoàn thể xã hội sẽ giúp họ có đủ tự tin, bản lĩnh để thực hiện ý tưởng, thay đổi suy nghĩ trong chọn nghề, chọn việc, đem lại hiệu quả trong phát triển kinh tế gia đình.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.7.2018

Tư vấn vay vốn cho phụ nữ.

>> Huyện Dương Minh Châu:

Bàn giao mặt bằng cho dự án điện năng lượng mặt trời Dầu Tiếng (Xem trang 2).

Theo kế hoạch, việc bàn giao diễn ra trong 3 đợt (từ ngày 10.7 -10.8.2018). Trên địa bàn huyện Dương Minh Châu, tổng diện tích giải toả là 383 ha, trong đó các hộ dân tận dụng canh tác 354 ha, 29 ha còn lại là đất trống làm đường đi lại.

>> Tân Châu:

Rộn ràng mùa hè xanh (Xem trang 8).

Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè đợt 1 năm 2018 trên địa bàn huyện Tân Châu đã diễn ra hơn nửa chặng đường. Các chiến sĩ sinh viên tình nguyện mùa hè xanh đã tổ chức được nhiều việc làm có ý nghĩa thiết thực cho địa phương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.7.2018

Thực hiện công trình khu vui chơi cho thiếu nhi ấp Kà Ốt.

>> Tạo sân chơi khoa học cho học sinh (Xem trang 9).

Trải nghiệm làm người nông dân nhí dù khá mệt dưới thời tiết nắng nóng, song tất cả các em học sinh đều vui và hết mình với công việc được giao. Mỗi nhóm sau khi bốc thăm sẽ được một nông dân của nông trại hướng dẫn thực hiện các nhiệm vụ như lên luống, bón lót, di chuyển khay cây con và cấy cây, thu họach, nhổ cỏ...

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.7.2018

Nhóm học sinh thực hiện nhiệm vụ trồng cây mầm trên luống đất.

>> Tân Biên, TP. Tây Ninh

Bắt các đối tượng mua bán, tàng trữ ma tuý (Xem trang 7).

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Biên ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng Phạm Thanh Tâm, 26 tuổi và Dương Chí Hải, 22 tuổi- cùng ngụ ấp Tân Hoà, xã Tân Lập về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

* Tại khu phố 1, phường 2, Công an thành phố Tây Ninh bắt quả tang Phan Trọng Nhân- sinh năm 1987, ngụ khu phố 1, phường IV cất giấu 1 bịch ma tuý đá.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.7.2018

Ðối tượng Phạm Thanh Tâm.

>> Dựng cầu tạm qua kênh:

Nguy hiểm chực chờ (Xem trang 10).

Thời gian qua, tình trạng người dân làm cầu tạm bắt qua kênh mương thuỷ lợi diễn ra khá phổ biến, mặc cho nguy hiểm rình rập…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.7.2018

Dựng cầu tạm qua kênh mương thuỷ lợi.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO