BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.01.2018 

Cập nhật ngày: 14/01/2018 - 22:47

BTNO - Trên số báo in ra ngày 15.01.2018 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Huyện Dương Minh Châu:

Sáng kiến toàn dân tham gia bảo hiểm y tế (Xem trang 10).

Đến nay, hầu như ai cũng hiểu lợi ích của việc tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), nhưng, đối với những người có hoàn cảnh khó khăn là cả một vấn đề nan giải. Để giải quyết vấn đề nêu trên, ở huyện Dương Minh Châu có sáng kiến hỗ trợ người dân rất hiệu quả.

Chị Định trao sổ theo dõi tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn cho bà Tươi (bên trái).

>> Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong quản lý, bảo vệ rừng (Xem trang 11).

Kiên quyết loại thải những cán bộ thoái hoá, biến chất ra khỏi bộ máy; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật hoặc lợi dụng chủ trương cải tạo rừng, chuyển mục đích sử dụng rừng để trục lợi; xử lý trách nhiệm bồi thường giá trị tài nguyên rừng...

Công tác chăm sóc và bảo vệ rừng tiếp tục được chú trọng trong thời gian tới (Trong ảnh: Rừng Phước Minh, một trong những khu rừng đẹp cần được quan tâm gìn giữ và bảo vệ).

>> Hội Doanh nhân trẻ:

Chung tay đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển (Xem trang 6).

Năm 2017, Hội phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. HDNT tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động hiệu quả như: thăm doanh nghiệp hội viên nhằm kết nối các hội viên lại với nhau, cùng chia sẻ về hoạt động sản xuất kinh doanh...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tặng hoa chúc mừng 3 doanh nhân đạt giải thưởng Sao Đỏ và 2 doanh nhân đạt giải thưởng Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.

>> Hai gương mặt xuất sắc của thể thao Tây Ninh năm 2017 (Xem trang 7).

Trong năm 2017, dù gặp không ít khó khăn, nhất là về cơ sở vật chất tập luyện, song với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và ngành, cùng những nỗ lực trong tập luyện và thi đấu của đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên, thể thao thành tích cao Tây Ninh đã có một năm khá thành công, giành được tổng cộng 217 huy chương các loại. Trong thành tích chung ấn tượng này, nổi bật nhất là 2 võ sĩ trẻ- tuyển thủ Võ cổ truyền Ngô Tùng Chương và tuyển thủ Taekwondo Nguyễn Thị Kim Tuyền.

Tuyển thủ Võ cổ truyền Ngô Tùng Chương và Nữ tuyển thủ Taekwondo Nguyễn Thị Kim Tuyền.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO