Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.02.2019

>> Cho mùa lễ hội bình yên (Xem trang 6).

Chấp nhận hy sinh hạnh phúc riêng tư, xa gia đình suốt một tháng, ngay trong những ngày tết, để làm nhiệm vụ, các anh không mong gì hơn, mọi người đi hành hương, viếng chùa được an toàn, trọn niềm vui.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.02.2019

Lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Tây Ninh tuần tra quanh khu vực Toà thánh Cao Đài Tây Ninh trong Đại lễ Đức Chí Tôn.

>> Xung quanh vấn đề đánh tạp chất, đo chữ đường:

Nhà máy khẳng định minh bạch, khách quan (Xem trang 3).

Nhà máy đường Thành Thành Công - Biên Hoà cho biết, việc lấy chữ đường, đánh giá tạp chất mía nguyên liệu tại nhà máy ngoài việc tuân thủ chặt chẽ các quy trình theo hồ sơ đăng ký, trong quá trình lấy mẫu còn có sự chứng kiến, giám sát của người trồng mía nhằm bảo đảm tính minh bạch, khách quan.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.02.2019

Nhà máy lấy mẫu xác định tỷ lệ xơ có sự chứng kiến của người bán mía.

>> Chùa Gò Kén- Thiền Lâm:

Thời vàng son trở lại (Xem trang 5).

UBND huyện Hoà Thành đã vừa công bố Quy hoạch chung đô thị Hoà Thành. Theo đó, chùa Gò Kén sẽ trở thành tâm điểm khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và tâm linh của huyện với 150 ha diện tích. Chắc chắn rồi sẽ có quy hoạch chi tiết đường đi lối lại thuận tiện nay mai. Và như thế Gò Kén - Thiền Lâm sẽ bước sang một thời vàng son mới, chưa từng có trong quá khứ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.02.2019

Chùa Gò Kén.

>> Hội xuân Núi Bà:

Du khách cần cảnh giác thủ đoạn cướp giật tài sản (Xem trang 7).

Công an TP. Tây Ninh khuyến cáo, ngoài việc tuần tra, kiểm soát của lực lượng chức năng, khi đến những nơi đông người, phức tạp, người dân nên cảnh giác, không mang tài sản quý giá, đeo dây chuyền hớ hênh tạo cơ hội cho đối tượng gây án.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 16.02.2019

Kẻ gian thường lợi dụng tình hình đông đúc, chen lấn hay sơ hở của khách du lịch để gây án. (Ảnh minh hoạ).

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO