Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.5.2018

>> An toàn lao động: còn nhiều nỗi lo (Xem trang 10).

Tình hình tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn tỉnh vẫn không giảm. Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), trong năm 2017, trên địa bàn tỉnh xảy ra 319 vụ tai nạn lao động, với 320 nạn nhân, số người chết là 6, tăng 4 người so với năm 2016. 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.5.2018

Lao động tại công trình xây dựng làm việc trên cao không hề có các trang thiết bị bảo hộ lao động . (ảnh chụp tại một công trình xây dựng nhà ở tại TP. Tây Ninh).

>> Giao lưu kết nối du lịchBà Rịa Vũng Tàu - Tây Ninh (Xem trang 6).

Ngày 16.5, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổ chức lễ giao lưu kết nối giữa Hiệp hội Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.5.2018

Quang cảnh buổi lễ.

>> Nuôi heo đất giúp học sinh nghèo (Xem trang 8).

Suốt 15 năm qua, tập thể giáo viên và học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Bến Cầu đã tích cực hưởng ứng và thực hiện phong trào “Nuôi heo đất giúp học sinh nghèo”. Đây thật sự là một phong trào mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.5.2018

Đại diện BGH Trường THPT Nguyễn Huệ tặng nhà cho gia đình em Thuỳ.

>> Lưu giữ tuổi học trò (Xem trang 8).

Kết thúc năm học, nhiều bạn học sinh đã chọn việc chụp ảnh cùng bạn bè, thầy cô để lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp về một thời học trò đáng nhớ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.5.2018

Bộ ảnh kỷ yếu ấn tượng của các bạn lớp 12A4 Trường THPT Lương Thế Vinh.

>> Thành phố Tây Ninh:

Chấm dứt kinh doanh cà phê trong Công viên 30.4 (Xem trang 3).

Sáng 17.5, Công viên 30.4 trở nên thông thoáng, yên tĩnh hơn, không còn cảnh ồn ào, xe cộ tấp nập khi quán cà phê bên trong khuôn viên chấm dứt hoạt động, tạo thêm không gian cho người dân tản bộ, tập thể dục.

>> Long Thành Bắc, Hoà Thành: Cần xử lý dứt điểm một hộ chăn nuôi gây ô nhiễm (Xem trang 11).

Có một hộ chăn nuôi heo rừng lai và gà tây trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường, cơ quan chức năng đã nhiều lần xử lý nhưng chưa dứt điểm, bà con sinh sống gần nơi ô nhiễm lại tiếp tục phản ánh…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.5.2018

Bầy heo rừng lai thả rông.

.. và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO