Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.8.2018

>> Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Bộ Tư lệnh BÐBP:

Biểu dương 40 người có uy tín tiêu biểu (Xem trang 2).

Sáng 17.8, tại hội trường Tỉnh uỷ, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức hội nghị biểu dương “Người có uy tín tiêu biểu trong phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia” khu vực biên giới tuyến Việt Nam - Campuchia (giai đoạn 2009 - 2018).

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.8.2018

Ông Hầu A Lềnh- Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao biểu trưng ảnh Bác cho các cá nhân.

>> Ngư cụ bị cấm trong khai thác thuỷ sản:

Dớn… tận diệt nguồn thuỷ sản từng ngày (Xem trang 11).

Tình hình khai thác thuỷ sản trong hồ Dầu Tiếng ngày càng diễn biến phức tạp. Trong số các ngư cụ bị cấm khai thác, lưới dớn (dớn) được xem như nỗi ám ảnh đối với những người điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ. Dớn còn là nguyên nhân chính tận diệt nguồn thuỷ sản...

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.8.2018

Dớn được đặt tại một ngọn suối thuộc tổ 5, ấp Tân Thuận, xã Tân Thành.

>> Biển đảo tưởng xa, mà lại thật gần (Xem trang 5).

Thứ bảy và chủ nhật vừa rồi (ngày 4 và 5.8.2018), Ban Tôn giáo tỉnh có chuyến đi ra xã đảo Thạnh An của huyện Cần Giờ, TP.Hồ Chí Minh. Chuyến đi vừa để “đổi gió” cho cán bộ công chức, vừa để họ hiểu biết về một miền biển đảo của đất nước. Thạnh An chỉ cách Tây Ninh chừng 150 cây số.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.8.2018

>> Thắp sáng ước mơ cho thanh niên hoàn lương (Xem trang 8).

 “Thắp sáng ước mơ hoàn lương”- một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với những phạm nhân tiêu biểu, chấp hành án tốt vừa được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Trại giam Cây Cầy - Tổng Cục 8, Bộ Công an, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh tổ chức vào sáng ngày 16.8.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.8.2018

Các bác sĩ thuộc CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Tây Ninh khám bệnh, tư vấn điều trị phạm nhân.

>> Cảnh giác với thủ đoạn cho vay nặng lãi (Xem trang 6).

Gần đây, trên các trụ điện, vách tường, gốc cây bên đường, rất dễ dàng bắt gặp những tờ rơi quảng cáo, rao vặt cho vay khá thu hút như thủ tục đơn giản, nhanh gọn, chỉ cần CMND, hộ khẩu gốc, bảo mật thông tin khách hàng, giải ngân trong ngày… Tình trạng này không chỉ làm mất mỹ quan đường phố mà còn có thể là thủ đoạn cho vay nặng lãi.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.8.2018

Tờ quảng cáo cho vay tiền trả góp. Ảnh: T.H

.. và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO