Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.5.2018

>> Tập trung tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 7 (khoá XII) (Xem trang 2).

Ðịnh hướng công tác tuyên truyền thời gian tới, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các Tỉnh uỷ, Thành uỷ, Ðảng uỷ trực thuộc Trung ương và đội ngũ báo cáo viên tiếp tục tập trung tuyên truyền kết quả Hội nghị lần thứ 7 BCH Trung ương Ðảng (khoá XII); tập trung tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948 - 11.6.2018)…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.5.2018

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu hội trường Tỉnh uỷ.

>> HÐND huyện Trảng Bàng:

Thông qua Ðề án đề nghị công nhận đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV (Xem trang 2).

Các đại biểu cũng đã thảo luận, thống nhất biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết của HÐND huyện về việc thông qua Ðề án đề nghị công nhận khu vực dự kiến hình thành thị xã Trảng Bàng đạt tiêu chí đô thị loại IV.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.5.2018

Chủ toạ kỳ họp.

>> Về làng Sen viếng Bác (Xem trang 13).

Dù mới đến lần đầu nhưng tôi cảm thấy rất đỗi thân quen. Bởi hình ảnh ngôi làng thân thương gần gũi đã in sâu trong tâm thức mọi người. Thời gian đã qua lâu, nhưng những cảnh vật xưa cũ của làng Sen gắn liền với tuổi thơ Bác vẫn được lưu giữ đến bây giờ gần như vẹn nguyên.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.5.2018

Nhà Bác ở Làng Sen. Ảnh: Ð.H.T

>> UBND tỉnh:

Tặng bằng khen cho hai doanh nghiệp đạt giải thưởng chất lượng quốc gia (Xem trang 3).

Cụ thể, Công ty cổ phần Xi măng FICO Tây Ninh nhận giải Vàng và Công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại công nghệ dịch vụ Hùng Duy nhận giải Bạc chất lượng quốc gia (năm 2017).

>> Một vùng non nước Tha La (Xem trang 5).

Vào các tháng mùa khô có con đập cao su đang hoạt động. Nước phía đầu nguồn suối Tha La đang dâng đầy, trắng xoá cuối trời xa. Tôi đã từng nghe đến con đập cao su này, có từ thời bà Dương Thị Thu Hiền làm Bí thư Huyện uỷ cách nay đã mười mấy năm trời.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.5.2018

Chuyến phà qua bến Cầu Sập, Lòng hồ.

>> Người dân hiến “đất vàng” làm đường (Xem trang 4).

Ông Lê Ngọc Minh (người hiến 100m2 đất có mặt tiền giáp với đường Huỳnh Công Giản để mở mới con hẻm thông với hẻm 80 đường CTM8) cho biết, sau khi được khu phố triển khai việc mở đường, ông vui vẻ hiến phần đất chiều ngang 2m, dài 50m.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.5.2018

Hẻm 88 đường CMT8 đã được mở rộng.

.. và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO