Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.9.2018

>> Thứ trưởng Bộ Y tế làm việc tại Tây Ninh (Xem trang 2).

Sau buổi làm việc tại Cơ sở điều trị Methadone phường IV, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long đến thăm, kiểm tra thực tế hoạt động của Trung tâm Y tế Hoà Thành. Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Bộ Y tế làm việc với lãnh đạo tỉnh về công tác phòng, chống HIV/AIDS và tệ nạn ma tuý, mại dâm.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.9.2018

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long (giữa) thăm hỏi sức khoẻ bệnh nhân tại Cơ sở điều trị Methadone phường IV, TP.Tây Ninh.

>> Chủ tịch UBND tỉnh:

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi thành phố Tây Ninh (Xem trang 9).

Mừng Tết Trung thu 2018, sáng 17.9, tại UBND phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 170 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số trên địa bàn Thành phố.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.9.2018

Ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho thiếu nhi Thành phố.

>> Tiếp tục đẩy mạnh liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm (Xem trang 6).

Liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nhằm kết nối người sản xuất với các cơ sở tiêu thụ, qua đó, hình thành các chuỗi cung ứng - tiêu thụ sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dân, và thúc đẩy sản xuất các sản phẩm an toàn, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.9.2018

Sơ chế chuối già Nam Mỹ tại ấp Bàu Rã, xã Thạnh Bắc.

>> Chương trình Giáo dục phổ thông sau năm 2018:

Một hay nhiều bộ sách giáo khoa? (Xem trang 8).

Dư luận hiện rất quan tâm khi cách nay ít ngày, vấn đề chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2018 được Uỷ ban Thường vụ Quốc hội thảo luận trong khuôn khổ cho ý kiến về dự thảo Luật Giáo dục sửa đổi. Một trong những thông tin được quan tâm là chương trình mới sẽ có một hay nhiều bộ sách giáo khoa.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.9.2018

Những cuốn giáo khoa trong bức ảnh này in từ năm 2005, đến nay vẫn sử dụng bình thường.

>> Vụ cây gỗ quý “biến mất” trong rừng phòng hộ Dầu Tiếng:

Sự thật đang dần hé lộ (Xem trang 11).

“Dư luận đang hướng sự nghi ngờ về người đàn ông mặc đồ đồng phục bảo vệ rừng vòng tay ôm cây giáng hương để được chụp ảnh, tức là tôi. Tuy nhiên, đằng sau tấm hình này là một sự thật cần được đánh giá khách quan. Tôi có gan bằng trời cũng không dám đứng ra bán cây gỗ quý trong phạm vi bảo vệ rừng của mình. Tôi chỉ làm theo sự chỉ đạo của cấp trên”- đó là trần tình của bảo vệ rừng Trần Hoàng Nam.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.9.2018

Bảo vệ rừng Trần Hoàng Nam cho biết chỉ làm theo “lệnh” của cấp trên.

>> 4 cơ sở y tế đủ điều kiện khám sức khoẻ cho người lái ô tô (Xem trang 2).

Trên địa bàn tỉnh hiện có 4 cơ sở y tế đủ điều kiện khám sức khoẻ cho người lái xe ô tô, gồm: Bệnh viện Ða khoa tỉnh, Bệnh viện Ða khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng và Trung tâm Y tế hai huyện Hoà Thành, Gò Dầu.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO