Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.10.2018

>> Nhiều hoạt động ý nghĩa  nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (Xem trang 8).

Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20.10, sáng 19.10, tại hội trường Tỉnh uỷ, Hội LHPN tỉnh phối hợp CLB Phụ nữ hưu trí tỉnh tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.10.2018

Bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng hoa mừng thọ các cô cán bộ hưu trí.

>> Khẩn trương triển khai các công trình trọng điểm (Xem trang 2).

Ðó là một trong những nội dung mà Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chỉ đạo tại cuộc họp Tổ chỉ đạo tổ chức thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh vừa qua.

>> Ðường phố Tây Ninh:

Thay áo mới (Xem trang 4).

Thời gian gần đây, tỉnh đã đầu tư nhiều dự án phát triển hạ tầng giao thông quan trọng, trong đó có dự án nâng cấp đường 30.4, Trưng Nữ Vương, đường 784 (đoạn đi qua địa phận thành phố Tây Ninh) góp phần phát triển kinh tế -xã hội, làm thay đổi tích cực bộ mặt thành phố Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.10.2018

Ðường 30.4, thành phố Tây Ninh đang được nâng cấp, mở rộng và ngầm hoá. Ảnh: Ð.H.T

>> Xử lý rác thải sinh hoạt:

Cần thực hiện nếp sống văn minh (Xem trang 4).

Tại các điểm tập kết xe chở rác, cứ vào chiều tối có khá nhiều người mang rác đến bỏ, mặc dù trên địa bàn họ sinh sống có xe thu gom rác. Thậm chí, có một số quán ăn chứa rác thải “dồn đống” 2-3 ngày rồi cho nhân viên chở đến điểm tập kết rác của Công ty CTÐT bỏ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.10.2018

Tại địa điểm tập kết những xe đẩy rác, vào chiều tối thường xuyên có nhiều người mang rác thải sinh hoạt đến bỏ.

>> Trồng cây nông nghiệp trái quy định trên đất quy hoạch lâm nghiệp:

Chậm xử lý (Xem trang 3).

Thời gian qua, tình trạng trồng cây nông nghiệp trái quy định trên đất quy hoạch lâm nghiệp đã được tỉnh quan tâm và chỉ đạo xử lý. Thế nhưng cho đến nay, việc xử lý những trường hợp vi phạm tại các địa phương vẫn còn khá chậm, trong đó có nguyên nhân chủ quan cần được khắc phục.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.10.2018

Người dân trồng lại cao su sau khi đã thanh lý cao su cũ (tại tiểu khu 54, ấp Ðồng Kèn 1, xã Tân Thành, huyện Tân Châu).

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO