Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.01.2019

>> Ngành Ngân hàng:

Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” (Xem trang 8).

Thời gian qua, lực lượng Công an đã xử lý nhiều nhóm đối tượng cho vay lãi nặng; đồng thời, các ngành chức năng, chính quyền địa phương cũng đã nỗ lực tuyên truyền nên “tín dụng đen” dần hạn chế, không còn cảnh các đối tượng cho vay lãi nặng công khai đi phát tờ rơi, dán quảng cáo như trước đây.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.01.2019

Tang vật thu giữ của nhóm đối tượng cho vay lãi nặng. Ảnh: Nhất Minh

>> Rừng phòng hộ Dầu Tiếng lại mất thêm nhiều cây rừng trồng (Xem trang 5).

Theo ghi nhận bước đầu, tức chưa khảo sát hết toàn bộ diện tích thực tế, nếu căn cứ vào thông tin về thời gian được đánh dấu trên các gốc cây, thì năm 2018 số cây rừng trồng bị cưa trộm tại tiểu khu 56, 57, 58 là hơn 50 cây, một con số đáng lo ngại.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.01.2019

Một cây tràm bông vàng bị cưa gốc tại tiểu khu 56.

>> Thông tin tiếp về Dự án xây chợ Hoà Bình:

Chỉ mong sớm có giải pháp tháo gỡ khó khăn (Xem trang 7).

Đối với những vấn đề có liên quan đến quá trình đầu tư, thi công xây dựng chợ Hoà Bình, chúng tôi hướng đến mục đích tích cực: mong muốn ngành chức năng và nhà đầu tư sớm có giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; khắc phục tồn tại, hạn chế để dự án sớm được hoàn thiện, đi vào hoạt động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.01.2019

Công trình còn dang dở dù đã quá hạn theo Quyết định số 781 của UBND tỉnh 15 ngày.

>> Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng có chất lượng (Xem trang 10).

Ngày 17.1 vừa qua, tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Tây Ninh đã họp tổng kết công tác phối hợp triển khai thực hiện cuộc vận động trong năm 2018, và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2019.

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO