BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.4.2018 

Cập nhật ngày: 23/04/2018 - 00:15

BTNO - Trên số báo in ra ngày 23.4.2018 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Tây Ninh - Quân chủng Hải quân:

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo (Xem trang 2).

Ngày 21.4, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Cục Chính trị- Bộ Tư lệnh Hải quân có buổi làm việc với các cơ quan chức năng của tỉnh để thảo luận, thống nhất các nội dung nhằm tham mưu cho Tỉnh uỷ và Ðảng uỷ Quân chủng Hải quân ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo.

Ông Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Chuẩn Ðô đốc Ðoàn Văn Chiều- Phó Chủ nhiệm chính trị Quân chủng Hải quân đồng chủ trì buổi làm việc.

Quang cảnh buổi làm việc.

>> Trước ngày 24.4:

Nhà mạng chạy nước rút hoàn thiện hồ sơ cho thuê bao di động (Xem trang 3).

Chỉ còn một ngày nữa là hết thời hạn (ngày 24.4.2018) người dùng mạng di động bổ sung thông tin cá nhân, bao gồm ảnh chân dung theo Nghị định số 49/2017/NÐ-CP của Chính phủ. Hiện tại, các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel đang “chạy nước rút”, khẩn trương tiếp nhận, hoàn thiện thông tin cho khách hàng.

Khách hàng đến chụp ảnh và bổ sung thông tin cá nhân tại một điểm giao dịch trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

>> Núi Bà Ðen-Một thời oanh liệt (Xem trang 10).

Ðã 43 năm đất nước không còn bom đạn chiến tranh. Núi Bà Ðen hôm nay đã phủ màu xanh cỏ cây và ngày càng đẹp hơn với những công trình tâm linh, du lịch, mỗi năm đón hàng triệu khách hành hương, và sắp tới đây sẽ được đầu tư để trở thành điểm du lịch trọng điểm, tương xứng với tiềm năng của núi. Nhưng dù phát triển thế nào, núi Bà vẫn sẽ mãi được ghi nhớ như là bản anh hùng ca một thời chống Mỹ.

Quân giải phóng gùi củi, gạo, lương thực về căn cứ trên vách núi.

>> Tây Ninh - điểm sáng về nước sạch nông thôn (Xem trang 6).

Ðó là nhận xét của ông Ðỗ Văn Thành- Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Thuỷ lợi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) khi làm việc với Sở NN&PTNT về công tác phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn tại Tây Ninh vào ngày 18.4 vừa qua.

Ông Ðỗ Văn Thành (áo sậm)- Tổng cục phó Tổng cục Thuỷ lợi trao đổi với lãnh đạo Sở NN&PTNT.

>> Tích cực khắc phục hậu quả vụ lúa giống lẫn tạp” (Xem trang 6).

Trong những ngày qua, theo ghi nhận của phóng viên, ông Nghĩa cùng nhiều cán bộ Khuyến nông đã đến từng hộ gia đình bị thiệt hại để thăm hỏi và xin lỗi bà con nông dân về những lỗi sơ suất trong quản lý, kiểm tra dẫn đến tình trạng lúa giống bị lẫn tạp. Ông Nghĩa cũng mong muốn được chia sẻ thiệt hại với bà con bằng cách bồi thường tiền lúa giống trong vụ sản xuất vừa qua.

Ruộng lúa bị nhiễm lúa chiêm.

>> Vòng 2 giải bóng đá hạng Nhất QG - An Cường 2018:

Tây Ninh đã thắng (Xem trang 7).

Vòng 2 giải hạng Nhất QG - An Cường 2018 diễn ra vào chiều 21.4 vừa qua, Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) đã vượt qua CLB bóng đá Huế (CLB Huế) để có 3 điểm quý giá đầu tiên.

Tiền đạo Ðức Tài (10)- chân sút ghi bàn mở tỷ số cho XMF.TN trong trận tiếp CLB BÐ Huế.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO


 
Liên kết hữu ích