Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.5.2018

>> Chuyện “Samaki” trên một vùng biên (Xem trang 4).

Chỉ khi thấy mọi người yên tâm, Ðại uý Seck Van Na mới bật bia bắt đầu buổi tiệc "Samaki" (đoàn kết). Trưa hôm ấy, dù thấm mệt, nhưng tôi vẫn cố gắng “đoàn kết” với những người bạn mới quen ở xứ sở Chùa Tháp, cứ như thân thiết từ lâu lắm rồi!

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.5.2018

Thượng tá Phùng Văn Ninh- Chính trị viên Ðồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu trao học bổng cho Sock Chan Ra Vi.

>> UBND huyện Dương Minh Châu:

Yêu cầu các hộ dân canh tác trên đất bán ngập thu dọn và bàn giao mặt bằng.

UBND huyện Dương Minh Châu tiếp tục thông báo cho các hộ dân đang canh tác trên đất bán ngập về việc giải toả, thu dọn và bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư khởi công Dự án nhà máy điện mặt trời Dầu Tiếng 1.2.3...

>> Công tác thanh niên được quan tâm nhiều hơn (Xem trang 8).

Ngày 23.5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tổng kết 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 25.7.2008 của Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khoá X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Ðảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.5.2018

Anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong chương trình tình nguyện “Xuân biên giới” năm 2018.

>> Trảng Bàng:

“Treo” khiếu nại của dân, đùn đẩy trách nhiệm (Xem trang 11).

Sau 9 năm khổ sở vì mua đất mà không được cơ quan có thẩm quyền xác nhận quyền sử dụng, đến nay, người dân lại tiếp tục chờ “trái bóng” lăn vào đúng chân người có trách nhiệm giải quyết.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.5.2018

Bà Nhàn bên khu đất chưa được xác nhận quyền sử dụng.

>> Công an huyện Hoà Thành:

Bắt đối tượng chuyên trộm xe mô tô ở các chợ (Xem trang 5).

Công an huyện Hoà Thành vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Sơn (còn gọi là Cà Suôl) - sinh năm 1964, ngụ ấp Trường Phước, xã Trường Tây để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO