Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.01.2019

>> Bay trên miền diệp lục núi Bà Đen (Xem trang 5).

Bay trên bầu trời Đông Bắc núi mới thấy toàn bộ cánh đồng này y hệt một con diều giấy. Thân dọc con diều là trục đường Suối Đá - Khedol. Đầu diều là khối đậm xanh của vườn chùa Khmer, nổi bật tháp chùa vàng. Chung quanh mới thật sự là những mảng màu diệp lục đủ dạng hình của những vườn mãng cầu, cao su, mì, mía…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.01.2019

Đồng ruộng dưới chân núi Bà Đen, nhìn từ chùa Hang. Ảnh: ĐH.T

>> Đến ngày 31.3, chấm dứt thời gian phân khai vốn đầu tư XDCB năm 2019 (Xem trang 2).

Đó là chỉ đạo về tiến độ, thời hạn phân khai vốn xây dựng cơ bản năm 2019 của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tại Hội nghị triển khai công tác đầu tư xây dựng cơ bản diễn ra vào sáng ngày 24.1.

>> Vụ khiếu nại phân bón siêu lúa 2 kém chất lượng:

Sở Công Thương đã xử lý vụ việc theo quy định (Xem trang 3).

Việc ông Lê Tấn Đông yêu cầu Sở Công Thương có biện pháp xử lý buộc Công ty cổ phần nông nghiệp Tinh Hoa và Công ty TNHH phân bón Ba Miền phải có trách nhiệm bồi thường cho người nông dân là không thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương. Cán bộ Sở đã có hướng dẫn ông Đông đến đúng cơ quan có thẩm quyền để được giải quyết theo quy định.

>> Giáo dục giá trị- trách nhiệm không chỉ của nhà trường (Xem trang 8).

Một cộng đồng có lòng tự trọng sẽ cảm thấy xấu hổ khi thấy một hoặc nhiều người đốt pháo sáng trong sân vận động. Học sinh, sinh viên biết tự trọng sẽ không bao giờ quay cóp trong thi cử, không xin điểm, thậm chí không chấp nhận người lớn đứng ra sửa, nâng điểm cho các em.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.01.2019

Thanh niên, học sinh Tây Ninh trong lần viếng nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

>> Nâng cao cảnh giác, đề phòng trộm nóng xe mô tô (Xem trang 6).

Khi có vụ việc xảy ra hoặc phát hiện có đối tượng nghi vấn, kịp thời báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc Công an thành phố Tây Ninh qua số điện thoại: 02763.822.105 để phối hợp điều tra, xử lý.

>> Đồn Biên phòng Kà Tum:

Bắt đối tượng vận chuyển 22kg pháo lậu (Xem trang 7).

Vào lúc 11 giờ, ngày 22.1, các chiến sĩ biên phòng Đồn Kà Tum đang làm nhiệm vụ tại khu vực gần cột mốc 98-5, ấp Tầm Phô, xã Tân Đông, huyện Tân Châu phát hiện và bắt giữ Lê Minh Giàu (sinh năm 1982, ngụ tổ 10, ấp Tân Kiên, xã Tân Hà) điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 66P1-39893 vận chuyển 22kg pháo nổ các loại từ Campuchia về Việt Nam.

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO