Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.07.2019

>> Hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả diễn biến phức tạp (Xem trang 4).

Tội phạm hình sự có chiều hướng hoạt động manh động, nguy hiểm hơn; một số vụ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng; xảy ra nhiều vụ án giết người, giết người thân, giết người cướp tài sản hành vi dã man…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.07.2019

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến điều hành hội nghị tại điểm cầu Tây Ninh.

>> Gắn kết tình quân dân (Xem trang 7).

Những năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 5, Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7 còn phối hợp với chính quyền địa phương làm tốt công tác dân vận.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.07.2019

Cán bộ Quân y thăm khám cho người dân địa phương.

>> Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27.7:

Nhiều hoạt động tri ân trong LLVT tỉnh (Xem trang 6).

Theo Đại tá Nguyễn Văn Đẹp, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh, trong những năm qua, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” được các đơn vị trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh hết sức quan tâm, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, chính sách xã hội đối với thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.07.2019

Đại tá Nguyễn Văn Đẹp, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh tặng quà và trao 40 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Nguyễn Thị Dung ở xã Biên Giới, huyện Châu Thành. Ảnh: Sơn Tòng

>> Mấy thuở Đồng Rùm (Xem trang 5).

Đồng Rùm là cách gọi quen của những người dân cựu trào, chứ bao quát hơn phải gọi là xã Tân Thành mới đúng. Cái xã mới này vốn là một phần da thịt của đất mẹ Dương Minh Châu.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.07.2019

Một góc Tân Thành.

>> Trảng Bàng có 2 ổ dịch tả heo Châu Phi (Xem trang 3).

Đến chiều 25.7, huyện Trảng Bàng có 2 ổ dịch tả heo châu Phi được phát hiện tại xã Lộc Hưng với số heo bị tiêu huỷ là 63 con, của một hộ gia đình ở ấp Lộc Tân và một hộ ở ấp Lộc Phước.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.07.2019

Lực lượng chức năng cân heo nhiễm bệnh để lập hồ sơ hỗ trợ người chăn nuôi.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO