Điểm báo in Tây Ninh ngày 28.9.2018

>> Chào mừng Ðại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Tây Ninh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018-2023:

Sự lan toả của tình thương (Xem trang 9).

Hội đã nhận được sự đóng góp tích cực từ nhiều ngành, nhiều giới, những người buôn bán nhỏ lẻ cho đến các em học sinh có tấm lòng nhân ái. Việc đóng góp này luôn được các cấp Hội trân trọng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 28.9.2018

Các bạn trẻ đến tham gia vui chơi cùng học viên ở Trung tâm nuôi dưỡng, phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Tây Ninh.

>> Ðô thị Hoà Thành mở rộng:

Nơi hội tụ những gam màu thân thiện (Xem trang 10).

Với lợi thế về cảnh quan, kiến trúc công trình độc đáo, văn hoá truyền thống, khai thác hiệu quả tiềm năng lợi thế sẵn có, Hoà Thành đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành đô thị có nền kinh tế phát triển dịch vụ, du lịch - công nghiệp và nông nghiệp chất lượng cao, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 28.9.2018

Trung tâm Thương mại Long Hoa, thị trấn Hoà Thành (ảnh: Nguyễn Huỳnh Ðông).

>> Vụ án giết người và cướp tài sản tại vườn mãng cầu:

Phạt bị cáo mức án chung thân (Xem trang 11).

HÐXX khẳng định, cáo trạng của Viện KSND tỉnh truy tố bị cáo Hiền là có căn cứ, quyết định phạt bị cáo Hiền mức án chung thân tội “Giết người” và “Cướp tài sản” quy định tại điểm e, khoản 1 Ðiều 93; khoản 1 Ðiều 133 của Bộ luật Hình sự năm 1999.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 28.9.2018

Dẫn giải bị cáo Hiền về trại tạm giam, sau khi toà tuyên án.

>> Bảo vệ, công nhân “thông đồng”, trộm giày đem bán (Xem trang 5).

Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 5.2018, nhóm công nhân này đã thực hiện trót lọt 3 vụ, lấy được 17 đôi giày, bán cho Dũng với số tiền 6,8 triệu đồng. Sau đó, Bảo và Dũng tìm cách tiêu thụ số giày trên. Lần cuối cùng, Bảo bán giày cho Tý thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO