Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 17/09/2018 - 23:20

BTNO - Một số tin, bài đáng chú ý, Hòa Thành tổ chức ngày hội đọc sách cho thanh niên; Khám bệnh cho người nghèo xã Long Khánh; Trường Ngoại ngữ Dương Minh tặng quà cho học sinh Tây Ninh; "Rung chuông vàng" tìm hiểu về cuộc đời các nữ anh hùng của Việt Nam...

Trao vốn khởi nghiệp cho thanh niên.

Hội LHTN huyện Hòa Thành vừa phối hợp với Thư viện Tây Ninh tổ chức ngày hội Đọc sách cho hội viên, thanh niên và học sinh địa phương, giúp các bạn trẻ bổ sung kiến thức, vừa được vui chơi giải trí.

Dịp này, Hội LHTN huyện Hòa Thành còn trao số tiền 20 triệu đồng giúp cho anh Bùi Quốc Nghĩa và anh Dương Hồng Phúc (cùng ngụ xã Long Thành Bắc) để làm vốn khởi nghiệp.

HT

* Khám bệnh cho người nghèo xã Long Khánh

Cấp thuốc cho người dân Long Khánh.

Huyện Đoàn Bến Cầu phối hợp cùng Hội xe Matiz Spark tỉnh Tây Ninh và BVĐK tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho 160 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Khánh, huyện Bến Cầu.

Tổng giá trị số quà, thuốc hơn 30 triệu đồng, do Hội xe Matiz Spark tỉnh Tây Ninh vận động các mạnh thường tài trợ.

Nguyễn Thiện

* Trường Ngoại ngữ Dương Minh tặng quà cho học sinh Tây Ninh

Các em học sinh nhận xe đạp từ đơn vị tài trợ Trường Ngoại ngữ Dương Minh.

Trường Ngoại ngữ Dương Minh (TP.HCM) vừa trao tặng 100 xe đạp, 1.000 quyển tập và 100 mũ kết cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Hòa Thành, Châu Thành và Tân Biên.

Tổng kinh phí cho hoạt động xã hội này là 240 triệu đồng, do Hội LHPN huyện Hòa Thành vận động Trường Ngoại ngữ Dương Minh ủng hộ, góp phần động viên, khích lệ các em cố gắng hơn nữa trong học tập.

Võ Liêm

* "Rung chuông vàng" tìm hiểu về cuộc đời các Nữ anh hùng của Việt Nam

Học sinh Trường THPT Ngô Gia Tự dự thi rung chuông vàng.

Hội LHPN huyện Gò Dầu phối hợp với Trường THPT Ngô Gia Tự tổ chức hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu về cuộc đời nữ anh hùng của Việt Nam qua các thời kỳ. Đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh sau những giờ học tập căng thẳng, là dịp để các em học sinh giao lưu, học hỏi, mở rộng vốn kiến thức cho bản thân.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Nguyễn Nhật Trường- học sinh lớp 12A7, giải nhì thuộc về em Trần Thanh Phong- học sinh lớp 12A6.

Trọng Cầu

* Tặng xe đạp cho học sinh mồ côi, khuyết tật

Lãnh đạo Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Tây Ninh cùng đại diện nhà tài trợ trao xe đạp cho học sinh mồ côi, khuyết tật Tây Ninh.

Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Tây Ninh cùng đại diện các doanh nghiệp, nhà tài trợ tổ chức lễ trao xe đạp cho các em học sinh mồ côi, khuyết tật tỉnh Tây Ninh.

Đợt này có 55 em học sinh thuộc 3 huyện biên giới Bến Cầu, Tân Biên, Tân Châu, 3 CLB khuyết tật của các xã Đồng Khởi (huyện Châu Thành), Ninh Sơn (TP.Tây Ninh), Long Thành Bắc (huyện Hoà Thành) và Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP.Tây Ninh) được tặng xe, trị giá mỗi chiếc 1,1 triệu đồng.

Phước Hải