Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 05/06/2023 - 10:25

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5.6, với chủ đề “Đánh bại ô nhiễm từ rác”, sáng 2.6, Hội Nông dân phường IV phối hợp Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Hội đoàn thể phường tổ chức chương trình "Đổi rác thải nhựa nhận quà".

1kg rác thải nhựa đổi được 1 phần quà gồm mì và một số nhu yếu phẩm, chương trình đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến đổi rác thải nhựa để nhận quà.

Kết quả thu 150kg rác thải nhựa các loại và trao tặng 150 phần quà. Tổng trị giá các phần quà gần 8 triệu đồng, do các mạnh thường quân đóng góp.

Hà Nam

* Sáng 1.6, tại Trường tiểu học Kim Đồng (phường 2, thành phố Tây Ninh), Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh thành phố Tây Ninh phối hợp Đoàn Thanh niên và Hội đồng Đội phường 2 tổ chức chương trình phục vụ sách lưu động cho hơn 200 em học sinh tiểu học, THCS và THPT cư trú trên địa bàn.

Dịp này, Đoàn thanh niên và Hội đồng Đội Phường 2 còn tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho các em.

Tại chương trình, có hơn 400 đầu sách đa dạng về nội dung, thể loại được trưng bày để phục vụ các em. Các em rất hào hứng và thích thú khi được đọc các quyển sách hay, bổ ích. Đa số các em tìm đọc những quyển sách nói về lịch sử, giáo dục kỹ năng sống, tâm lý và truyện tranh, truyện cổ tích.

Dịp này, Đoàn Thanh niên và Hội đồng Đội phường 2 tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho các em.

Hà Nam