Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 27/10/2017 - 08:30

BTNO - * Huyện đoàn Dương Minh Châu khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Thùy Trang, 30 tuổi, đoàn viên Chi đoàn khu phố 4, thị trấn Dương Minh Châu.

Căn nhà trị giá 40 triệu đồng, do mạnh thường quân ở TP.HCM và đoàn viên, thanh niên Khối CCVC- LLVT huyện Dương Minh Châu tài trợ.

Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho chị Trang.

Từ đầu năm 2017 đến nay, Huyện đoàn Dương Minh Châu đã vận động và xây tặng được 13 căn nhà nhân ái cho gia đình học sinh, đoàn viên, thanh niên khó khăn ở địa phương.

HT

* Đoàn thanh niên xã Tân Bình (huyện Tân Biên) khai trương gian hàng quần áo từ thiện giá 2.000 đồng. Chỉ với 2.000 đồng, người lao động nghèo ở xã Tân Bình có thể mua cho mình chiếc áo hoặc quần để mặc, được bán tại gian hàng do các bạn trẻ Đoàn thanh niên thành lập.

Trong buổi khai trương, gian hàng 2.000 đồng đã bán được 100 món hàng. Tiền thu từ bán hàng sẽ được Đoàn thanh niên xã Tân Bình dùng để trợ giúp cho các bạn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đức Thịnh

* Chiều 25.10, Đoàn trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về giao thông đường bộ.

Phần thuyết trình về khẩu hiệu của một đội dự thi.

Có 6 đội đến từ các khoa, bộ môn (Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử,  Cơ khí, Kinh tế dịch vụ, Điện lạnh và Ô tô) của trường tham gia tranh tài ở các phần thi lý thuyết, đoán ý đồng đội và thi sáng tác khẩu hiệu xoay quanh nội dung về Luật giao thông đường bộ.

Kết quả, giải nhất cuộc thi thuộc về khoa Công nghệ thông tin, giải nhì khoa Cơ khí, giải ba khoa Điện – Điện tử.

Phương Thảo

* Công ty cổ phần Việt Nam-Mộc Bài vừa trao số tiền gần 157 triệu đồng cho LĐLĐ huyện Bến Cầu, nhờ chuyển đến hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiên tai. Đây là phần đóng góp của công nhân và Ban Giám đốc công ty, nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

Đại diện Công ty CP Việt Nam-Mộc Bài trao tiền cho LĐLĐ huyện Bến Cầu.

Tính đến nay, LĐLĐ huyện đã tiếp nhận hơn 181 triệu đồng của cán bộ, công viên chức và người lao động đóng góp, hỗ trợ bà con miền Trung bị lũ lụt.

Hùng - Dũng

* Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây Ninh cùng UBND xã Thành Long, huyện Châu Thành vừa bàn giao căn nhà tình thương trị giá 40 triệu đồng cho chị Trần Kim Tuyến (sinh năm 1984, ngụ ấp Nam Bến Sỏi, xã Thành Long).

Trao quyết định sở hữu căn nhà cho chị Tuyến.

Chị Tuyến là nạn nhân chất độc da cam, gia cảnh khó khăn, hiện tại một mình chị phải đi làm thuê nuôi 2 người con đang trong độ tuổi ăn học.

Kinh phí xây nhà do Ni trưởng Thích nữ Diệu Nghĩa- Viện chủ hệ thống các Chùa Núi Bà Tây Ninh hỗ trợ. Dịp này, chính quyền địa phương và nhà tài trợ cũng đã trao tặng gia đình chị Tuyến nhiều vật dụng.

Trúc Linh