BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin sáng 16-6: Everton mua Klaassen giá 23,6 triệu bảng 

Cập nhật ngày: 16/06/2017 - 08:01

CLB Everton đã chính thức hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tiền đạo người Hà Lan Davy Klaassen từ Ajax với mức phí 23,6 triệu bảng Anh.


Klaassen (trái) trong màu áo Ajax. Ảnh: REUTERS

Klaassen năm nay 24 tuổi, đã ghi được 55 bàn trong tổng cộng 180 lần ra sân cho Ajax. Chỉ riêng trong mùa giải 2016-2017, anh ghi đến 20 bàn và khoản tiền 23,6 triệu bảng Anh Everton bỏ ra được xem là một cái giá hợp lý.

Việc Everton bỏ ra một khoản tiền lớn đến vậy để mua tiền đạo càng chứng thực hơn về những tin đồn họ sẽ bán chân sút chủ lực Romelu Lukaku trong mùa hè này.

HLV Bernd Storck vẫn giữ được ghế

LĐBĐ Hungary vừa chính thức ra quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV người Đức Bernd Storck sau chuỗi thành tích tồi tệ thời gian qua của đội nhà.

Ở bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Hungary mới chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận và coi như đã hết hy vọng giành vé đến Nga hè năm sau. Mới đây nhất, họ thua cả Andorra và HLV Storck phải đối diện nguy cơ sa thải theo nguồn tin từ truyền thông nước này.

Nhưng rồi LĐBĐ Hungary khẳng định họ sẽ cho ông Storck một cơ hội khác. Ông Storck từng được xem là người giúp hồi sinh bóng đá Hungary khi dẫn dắt đội bóng Đông Âu lọt vào đến vòng 16 đội Euro 2016.

Nguồn TTO