BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin sáng 18-5: ​Kuyt giải nghệ ở tuổi 36 

Cập nhật ngày: 18/05/2017 - 08:46

Tiền đạo Dirk Kuyt đã quyết định giải nghệ sau khi cùng CLB Feyenoord giành chức vô địch Hà Lan 2016-2017.


Dirt Kuyt giải nghệ sau khi cùng Feyenoord vô địch Hà Lan. Ảnh: CLB Feyenoord

Phát biểu trên trang web của Feyenoord, Kuyt (36 tuổi) cho biết: “Tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để giải nghệ. Tôi đã có hai năm tuyệt vời khi khoác áo Feyenoord với đỉnh cao là chức vô địch Hà Lan mùa này. Tôi đã mơ ước đoạt danh hiệu và trở thành một nhà vô địch cùng Feyenoord. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật”.

Trước khi giải nghệ tại Feyenoord, Kuyt từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng như Liverpool, Fenerbahçe. Thành tích nổi bật nhất của Kuyt là cùng Liverpool vô địch League Cup 2012 sau đó lên ngôi vô địch Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014 trong màu áo Fenerbahçe.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Kuyt có 104 lần ra sân cho tuyển Hà Lan, ghi được 24 bàn thắng và cùng “cơn lốc màu da cam” vào chung kết World Cup 2010 và đoạt vị trí thứ ba ở World Cup 2014.

M.U hòa trận thứ 15 tại Premier League

Rashford (áo xanh) trong trận M.U hòa Southampton 0-0 sáng 18-5. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 18-5 (giờ VN), Manchester United (M.U) đã cầm chân Southampton 0-0 trên sân khách ở trận đấu bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Với kết quả này, M.U đã nâng tổng số trận hòa mùa ở mùa giải năm nay lên con số 15, trong đó có 6 trận hòa không bàn thắng. Đây cũng là mùa giải mà M.U có nhiều trận hòa nhất trong lịch sử.

Chưa hết, với 15 trận hòa nghĩa là nếu thắng cả Crystal Palace ở vòng đấu cuối tuần này thì M.U của HLV Jose Mourinho cũng chỉ có thể giành tối đa 18 chiến thắng tại mùa giải năm nay. Con số này thấp hơn M.U dưới thời HLV David Moyes lẫn Louis Van Gaal.

HLV Mazzarri chia tay Watford


HLV Walter Mazzarri sẽ rời Watford vào cuối mùa giải này. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV người Ý Walter Mazzarri tuyên bố rời Watford sau trận đấu giữa Watford với Manchester City (M.C) ở vòng 38 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào chủ nhật tới (21-5).

HLV Mazzarri, 55 tuổi, kí hợp đồng 3 năm với Watford vào tháng 5-2016 để thay cho HLV Quique Sanchez Flores. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mazzarri, Watford chơi khá thành công ở mùa giải năm nay và giành quyền trụ hạng từ rất sớm.

Dù vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo Watford, nhưng do nhớ nhà nên HLV Mazzarri đã quyết định chia tay đội bóng này để trở lại Ý làm việc. Hiện cựu HLV Leicester City, Claudio Ranieri đang được xem là ứng cử viên số 1 để thay cho vị trí của HLV Mazzarri. 

Nguồn TTO