BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin sáng 2-7: Djokovic vô địch Giải Aegon International 

Cập nhật ngày: 02/07/2017 - 09:06

Khuya 1-7, tay vợt người Serbia Novak Djokovic đã đoạt chức vô địch Giải quần vợt Aegon International (Eastbourne, Anh) sau khi đánh bại đối thủ người Pháp Gael Monfils 2-0 (6-3, 6-4) ở trận chung kết.

Djkovic vô địch Giải quần vợt Aegon International. Ảnh: REUTERS

Đây là danh hiệu thứ hai của Djokovic sau 10 giải đấu trong nửa đầu năm 2017, tiếp thêm sự tự tin cho anh trước khi bước vào Giải quần vợt Wimbledon 2017 khai mạc vào ngày 3-7.

Ở trận ra quân Wimbledon 2017, Djokovic sẽ gặp tay vợt người Slovakia Martin Kližan.

Geraint Thomas thắng chặng 1 Tour de France


Thomas mặc áo vàng Tour de France sau chặng đầu tiên. Ảnh: REUTERS

Tay đua người Anh Geraint Thomas đã có khởi đầu đẹp tại Tour de France 2017 khi giành chiến thắng chặng 1 với thời gian 16, 04 giây. Đây là chặng cá nhân tính giờ dài 14km tại Dusseldorf (Đức).

Xếp sau Thomas lần lượt là Stefan Kung (Thụy Sỹ/ BMC) và Vasil Kiryienka (Belarus/Team Sky) với thời gian nhiều hơn lần lượt 5 và 7 giây.

Ngày 2-7, các tay đua sẽ bước vào chặng 2 từ Düsseldorf (Đức) đi Liège (Bỉ) có lộ trình dài 203,5 km.

Caballero gia nhập Chelsea

CLB Chelsea đã thông báo chiêu mộ thành công thủ môn người Argentina Willy Caballero (33 tuổi) sau khi anh hết hạn hợp đồng với CLB Manchester City.

Tại Chelsea, Caballero sẽ là sự lựa chọn số 2 sau Thibaut Courtois – người đang đàm phán hợp đồng với Chelsea. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã để Asmir Begovic chuyển tới thi đấu cho Bournemouth.

Nguồn TTO