BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin tối 18-5: U-20 futsal VN hòa đáng tiếc Indonesia 

Cập nhật ngày: 18/05/2017 - 20:24

Chiều 18-5, đội tuyển U-20 futsal VN đã để Indonesia thủ hoà đáng tiếc 1-1 trong trận ra quân thứ hai ở VCK U-20 futsal châu Á 2017 diễn ra tại Thái Lan.

U-20 futsal VN đã chủ động chơi áp sát từ đầu đến cuối trận, không cho đội bạn khoảng cách để phối hợp. Do đó đã hạn chế được rất nhiều thế mạnh phản công nhanh lợi hại của U-20 futsal Indonesia. 


U-20 VN (áo đỏ) đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Indonesia. Ảnh: QUANG THẮNG

Sau hiệp 1 hòa 0-0, U-20 Indonesia gia tăng sức ép ngay đầu hiệp hai và đã có một vài lần bóng tưởng chừng sẽ vào lưới đội U-20 futsal VN nhưng thủ môn Hồ Văn Ý và cầu thủ U-20 VN vẫn kịp cứu bóng.

Trong thế trận như thế, đoàn quân của HLV Hector Souto bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số 1-0 ở phút thứ 34 do công của Ngọc Linh từ tình huống phối hợp đá phạt góc. Từ lúc này đội Indonesia tỏ ra lúng túng tìm cách gỡ hòa nhưng bất thành.

Tuy nhiên khi trận đấu chỉ chưa còn 5 giây, một thoáng mất tập trung của các cầu thủ U-20 VN đã để cho U-20 futsal Indonesia gỡ hòa 1-1 một cách đáng tiếc.

Với kết quả này, U-20 futsal VN tạm đứng thứ 3 ở bảng B với 4 điểm sau hai trận và vẫn còn phải phụ thuộc nhiều vào kết quả các trận sau để biết có vào được tứ kết hay không.

Ngày mai (19-5), U-20 futsal VN sẽ gặp U-20 Đài Loan.

* Trận đấu ở Giải vô địch Thụy Điển bị hoãn vì nghi án dàn xếp tỉ số

Chiều 18-5 (giờ VN), ban tổ chức Giải vô địch Thụy Điển thông báo, trận Gothenburg gặp AIK ở vòng 9 dự kiến diễn ra rạng sáng 19-5 (giờ VN) sẽ phải hoãn lại vì có dấu hiệu dàn xếp tỉ số.

Hiệp hội Bóng đá Thụy Điển (SVFF) cho biết, một cầu thủ AIK bị phát hiện đã nhận “một khoản tiền đáng kể” để góp phần khiến đội nhà thua trận. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Tổng thư ký SVFF là ông Hakan Sjostrand nói rằng, vụ việc nói trên là một cuộc “tấn công rất nghiêm trọng chống lại bóng đá Thụy Điển” và tuyên bố “sẽ không để điều xấu nhất xảy ra”.

Nguồn TTO