Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điện thoại 'cục gạch' đính 439 viên hồng ngọc, giá 360.000 USD 

Cập nhật ngày: 28/05/2017 - 19:24

Hãng Vertu chỉ sản xuất giới hạn 8 chiếc điện thoại loại này và chỉ bán tại Trung Quốc.

Mới đây, hãng điện thoại siêu sang Vertu đã giới thiệu đến người dùng mẫu điện thoại mang tên Signature Cobra Limited Edition. Mẫu điện thoại này được sản xuất dựa trên phiên bản gốc Vertu Signature.

Mẫu điện thoại Vertu Signature Cobra Limited Edition.

Mẫu điện thoại Vertu Signature Cobra Limited Edition.

Signature Cobra Limited Edition được tạo thành từ 388 bộ phận khác nhau với chất liệu cao cấp, được lắp ráp thủ công bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm tại Anh và được hoàn thiện tại Pháp bởi thương hiệu trang sức nổi tiếng Boucheron.

Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là thân máy được chạm khắc hình con rắn hổ mang ở mặt trước được tạo thành từ 439 viên hồng ngọc và 2 viên ngọc lục bảo (nằm ở 2 mắt).

Mặc dù thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ nhưng người ta dự đoán nó chỉ ngang một thiết bị Android tầm trung.

Hình con rắn được đính hơn 400 viên ngọc ruby và hai con mắt làm bằng ngọc lục bảo.

Hình con rắn được đính hơn 400 viên ngọc ruby và hai con mắt làm bằng ngọc lục bảo.

Được biết, hãng Vertu chỉ sản xuất giới hạn 8 chiếc điện thoại loại này. Hiện Vertu có ý định chỉ bán online mẫu điện thoại cực vương giả này ở thị trường Trung Quốc , nơi các mẫu điện thoại cao cấp của hãng đã bán rất chạy.

Giá của mỗi chiếc điện thoại là 360.000 USD (tương đương gần 8,2 tỷ đồng). Để mua nó, khách hàng phải đặt cọc trước khoảng 145 USD, sau đó phải trả hết toàn bộ phần tiền còn lại khi nhận hàng. Khách hàng có thể đặt trước tối thiểu 145 USD và sẽ được vận chuyển đến tận nhà bằng máy bay trực thăng, nếu có yêu cầu.

Nguồn  Giadinh


Liên kết hữu ích