Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điện thoại gập Samsung Galaxy Fold sẽ lên kệ vào tháng 9 

Cập nhật ngày: 25/07/2019 - 22:16

Hãng Điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 25/7 thông báo, điện thoại gập Galaxy Fold được mong chờ từ lâu sẽ lên kệ tại một số thị trường chọn lọc trong tháng 9 tới sau khi đã cải thiện được độ bền và thiết kế.

Samsung hiện đang tiến hành các thử nghiệm cuối cùng để cung cấp Galaxy Fold cho người tiêu dùng bắt đầu từ tháng 9 tại một số thị trường. (Nguồn: CNN)

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này ban đầu lên kế hoạch ra mắt dòng điện thoại gập với giá 1.980 USD tại Mỹ từ ngày 22/4 năm nay, song lịch trình này bị hoãn lại do gặp vấn đề về độ bền. Bên cạnh đó, một số tính năng đã không thể hoạt động khi máy được phủ lớp màng bảo vệ không thể tách rời với màn hình và ngay cả khi nhà sản xuất bỏ lớp màng này đi thì một số tính năng khác vẫn không hoạt động tốt.

Samsung cho biết, chiếc Galaxy Fold mới có các tính năng bổ sung để bảo vệ thiết bị tốt hơn khi gặp các hạt bụi từ bên ngoài, trong khi vẫn mang lại trải nghiệm có thể gập lại, một đặc tính mới của dòng máy này.

Lớp bảo vệ trên cùng của màn hình đã được mở rộng ra ngoài viền, làm cho nó rõ ràng là một phần không thể thiếu trong cấu trúc màn hình. Phần trên cùng và dưới cùng của khu vực bản lề đã được tăng cường với các nắp bảo vệ mới và các lớp kim loại bổ sung bên dưới màn hình đã được đưa vào để củng cố khả năng bảo vệ màn hình. Tuy nhiên, không gian giữa bản lề và thân máy đã được giảm bớt.

Cùng với những tính năng trên, Samsung cũng đã thay đổi để tối ưu hóa nhiều ứng dụng và dịch vụ hơn, nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng với giao diện mới.

Galaxy Fold có màn hình 7,3 inch và có thể gập lại thành một thiết bị nhỏ gọn với màn hình nắp 4,6 inch riêng biệt. Chiếc điện thoại này nặng 263 gram và dày 6,9 mm khi mở và dày 15-17 mm khi gập lại. Nó nhẹ hơn nhưng dày hơn Mate X của Huawei.

Galaxy Fold được trang bị 6 camera, chipset AP thế hệ mới và RAM 12GB hỗ trợ hiệu năng mạnh mẽ. Samsung cho biết, màn hình lớn hơn được thiết kế để mang lại cho người dùng sự tiện lợi khi có thể mở ba cửa sổ cùng một lúc.

Nguồn baoquocte

Từ khóa
SamsungGalaxy Fold