Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Djokovic đối đầu Nadal ở chung kết China Open

Cập nhật ngày: 11/10/2015 - 06:00

Djokovic đối đầu Nadal ở chung kết China Open

Djokovic đứng trước cơ hội tiếp tục thắng Nadal ở một trận chung kết. (Ảnh: Getty)

Những cuộc đọ sức giữa Nadal và Djokovic luôn là những trận cầu đỉnh cao của làng tennis thế giới. Tuy nhiên, trong năm nay, hai tay vợt mới chỉ gặp nhau hai lần trong các trận đấu chính thức ở mùa giải trên sân đất nện và phần thắng đều nghiêng về Nole một cách tương đối đơn giản.

Chính vì vậy, việc Nadal vào đến chung kết China Open để chạm trán Djokovic thật sự là một điều mà người hâm mộ mong đợi. Để có mặt ở chung kết, Nadal đã đánh bại ‘khắc tinh’ Fabio Fognini với các điểm số 7-5, 6-3.

Trong khi đó, Djokovic dù không thật sự thể hiện được phong độ cao nhất tại trận đấu với David Ferrer nhưng anh vẫn có được chiến thắng cần thiết với các tỷ số cách biệt là 6-2, 6-3 sau 1 giờ 15 phút tranh tài.

Trận chung kết đơn nam đáng được chờ đợi của China Open giữa Nole và Nadal sẽ bắt đầu lúc 18:30 hôm nay theo giờ Việt Nam.

Trong khi đó, tại nội dung đơn nữ , cả hai tay vợt nữ được đánh giá cao hơn ở bán kết là Agnieszka Radwanska (hạt giống số 4) và Ana Ivanovic (6) đều bất ngờ gục ngã trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Garbine Muguruza (6) và Timea Bacsinszky (12).

Tại giải đấu đáng chú ý khác là Japan Open, Stan Wawrinka đã giành vé vào chung kết sau khi đánh bại Gilles Muller sau hai set đấu, đối thủ của tay vợt Thụy Sĩ ở chung kết sẽ là Benoit Paire, tay vợt người Pháp đã vượt qua tay vợt chủ nhà Kei Nishikori./.

Nguồn VOV