BAOTAYNINH.VN trên Google News

DMC: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị 

Cập nhật ngày: 19/05/2018 - 23:48

BTNO - Chiều 18.5, Huyện uỷ Dương Minh Châu (DMC) tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Lãnh đạo huyện DMC trao thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

Hai năm qua, các cấp ủy trong toàn huyện đã tập trung sức lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức tuyên truyền rộng rãi trong đảng viên, cán bộ và nhân dân về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Từng đơn vị, địa phương đều có các mô hình cụ thể để biến việc học tập và làm theo Bác có hiệu quả thiết thực, trong đó vai trò của mỗi đảng viên, cán bộ công chức từ huyện đến ấp được đặt lên hàng đầu, gương mẫu thực hiện để quần chúng noi theo.

Định kỳ hằng tháng, quý, từng đơn vị, địa phương tổ chức đánh giá cụ thể các việc đã làm được, kiểm điểm chỉ ra những tồn tại, hạn chế, tìm rõ nguyên nhân để đề ra nhiệm vụ, giải pháp hiệu quả. Nhờ vậy việc học tập và làm theo Bác Hồ ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành nền nếp của mỗi đơn vị, địa phương, ý thức tự giác tu dưỡng thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên, nhân dân.

Tại hội nghị, BTV Huyện ủy đã khen thưởng cho 11 tập thể, 21 cá nhân tiêu biểu; biểu dương 5 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong 2 năm 2016-2018.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện ủy DMC nhấn mạnh, toàn huyện tiếp tục đẩy mạnh, gắn việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với các phong trào thi đua để đem lại hiệu quả thiết thực, có ý nghĩa.

Khắc Luân