Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia làm việc tại Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 28/12/2018 - 10:21

BTNO - Ngày 27.12, Trung tướng Insidara- Phó Tư lệnh, kiêm Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 21 dẫn đầu đoàn cán bộ Lữ đoàn 21 và Trường quân sự Quân khu 2 Quân đội Hoàng gia Campuchia đã đến làm việc với Chỉ huy Sư đoàn 5 và tham quan đơn vị.

Lãnh đạo Sư đoàn 5 và đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia chụp hình lưu niệm.

Tại buổi làm việc, chỉ huy hai đơn vị đã trao đổi tình hình nhiệm vụ, kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý, chỉ huy thực hiện nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, công tác giáo dục tư tưởng, công tác xây dựng chính quy, xây dựng cảnh quan môi trường, tăng gia sản xuất.

Sau đó, đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia đã đi tham quan thực tế công tác xây dựng doanh trại, thao trường huấn luyện chiến đấu, xây dựng chính quy và công tác tăng gia sản xuất  bảo đảm đời sống cho bộ đội của Sư đoàn 5.

Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia, đánh gia cao Sư đoàn 5 là đơn vị chính quy, có cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, các khu tăng gia sản xuất tập trung được nâng cấp chính quy, có những mô hình hay, cách làm sáng tạo, đáng ghi nhận để các đơn vị quân đội trong và ngoài nước đến học tập.

Lê Thuận