BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn Khối Doanh nghiệp Tây Ninh: Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần III, nhiệm kỳ 2017 – 2022 

Cập nhật ngày: 04/06/2017 - 03:40

BTNO - Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh vừa tiến hành xong Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành mới.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 17 người; anh Nguyễn Quốc Ánh tái đắc cử Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Trong nhiệm kỳ qua, với tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiều hoạt động mới, cách làm hay của đoàn viên, thanh niên khối Doanh nghiệp tỉnh đã được triển khai thực hiện, mang lại hiệu quả thiết thực.

Công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên được các cơ sở Đoàn quan tâm, thực hiện tốt. Các phong trào Sáng tạo trẻ, cuộc vận động Văn hóa doanh nghiệp – Văn minh công sở, phong trào 3 trách nhiệm được triển khai thường xuyên, góp phần cải tiến chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Ra mắt BCH Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Bên cạnh đó, các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội cũng được các cơ sở đoàn trong Khối doanh nghiệp quan tâm. Trong nhiệm kỳ, nhiều công trình, phần việc đã triển khai thực hiện, điển hình như các công trình: Thắp sáng đường quê; xây tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà khăn quàng đỏ; tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học… với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng.

Qua các phong trào, hoạt động, Đoàn khối đã giới thiệu gần 600 đoàn viên ưu tú cho Đảng và đã tổ chức kết nạp mới được gần 300 đảng viên.

K.K