BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn khối Doanh nghiệp Tây Ninh: Tuyên dương các đề tài nổi bật trong phong trào thi đua 

Cập nhật ngày: 08/10/2018 - 20:51

BTNO - Vừa qua, Đoàn ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tuyên dương 22 đề tài nổi bật, mang lại hiệu quả cao trong các phong trào “Sáng tạo trẻ”, “3 trách nhiệm” và “4 nhất” năm 2018.

Đoàn Khối Doanh nghiệp Tây Ninh tuyên dương 22 đề tài nổi bật trong các phong trào.

Được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động trong cả nước từ năm 2013, các phong trào đã tạo môi trường thi đua sôi nổi để đoàn viên, thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ, từ đó ứng dụng vào thực tế, góp phần nâng cao hiệu quả của các hoạt động sản xuất, học tập và công tác.

Tại Đoàn ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, các phong trào này đã được triển khai sâu rộng trong từng cơ quan, đơn vị, mang lại hiệu quả rõ nét, tạo động lực mạnh mẽ giúp các bạn đoàn viên, thanh niên phấn đấu, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Chỉ tính riêng trong năm 2018, nhiều đề tài, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã được đoàn viên thanh niên trong khối triển khai thực hiện, như: đề tài “Các giải pháp phòng chống thất thoát nước trong hệ thống cấp thoát nước tại thành phố Tây Ninh”; đề tài “Xử lý rác thải sinh hoạt cho xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu bằng biện pháp phân hóa tại nguồn và chôn lấp hợp vệ sinh”,...

22 đề tài nổi bật được tuyên dương trong đợt này đều được đưa vào ứng dụng thực tế trong quá trình sản xuất của các doanh nghiệp, bước đầu mang lại hiệu quả, góp phần giải phóng sức lao động, tiết kiệm chi phí và đóng góp tích cực vào sự phát triển của các doanh nghiệp.

Sơn Vương