Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội hình tiêu biểu lượt 3 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016: Gọi tên Văn Thắng

Cập nhật ngày: 27/11/2016 - 03:42

doi hinh tieu bieu luot 3 vong bang aff suzuki cup 2016 goi ten van thang

Dưới đây là Đội hình tiêu biểu lượt 3 – Vòng bảng AFF Cup 2016

doi hinh tieu bieu luot 3 vong bang aff suzuki cup 2016 goi ten van thang

(Dựa theo điểm số các trận đấu do Four Four Two Malaysia chấm).

Thủ môn: Kurnia Meiga (Indonesia) -7.5

Meiga đã không thể ngăn cản cú vô lê đẹp mắt của tiền đạo Khairul Amri. Nhưng anh đã có một hiệp thi đấu thứ 2 chơi tốt. Đánh bại Amri trong tình huống 1 đấu 1 và cản phá xuất thần pha dứt điểm của Hariss Harun, qua đó góp công không nhỏ đưa Indonesia vào bán kết.

Hậu vệ phải: Rizal Ghazali (Malaysia) – 8

Một lần nữa Ghizali lại có một trận đấu quả cảm trong hàng thủ của Malaysia. Nhưng Myanmar đã tận dụng quá tốt những cơ hội có được.

Trung vệ: Zaw Min Tun (Myanmar) – 7.5

Thêm một màn ngày thi đấu hiệu quả của Zaw Min Tun. Dù không ghi bàn như ở trận đấu trước đó nhưng anh đã trở thành hòn đá tảng vững vàng trong hàng thủ Myanmar, khiến bất cứ cầu thủ Malaysia nào có ý đồ vượt qua anh cũng phải thất bại. Thậm chí suýt chút nữa Min Tun lập công nếu pha đánh đầu của anh không bị thủ thành Khairul Fahmi cản phá.

doi hinh tieu bieu luot 3 vong bang aff suzuki cup 2016 goi ten van thang

Trung vệ: Kyaw Zin Lwin (Myanmar) – 7.5

Hỗ trợ nhiều cho David Htan ở hành lang phải và khiến cho ngòi nổ Syazwan Zainol của Malaysia “tắt điện”, Zin Lwin đã có một trận đấu tốt.

Hậu vệ trái: Ronny Harun (Malaysia) – 8.5

Nếu Malaysia không có Ronny Harun ở trên sân, đội bóng này có lẽ sớm bị Myanmar cho phơi áo. Anh là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Malaysia ở trận đấu tối qua.

Tiền vệ phải: Mongkol Tossakrai (Thái Lan) – 7.5

Những gì mà Tossakrai thể hiện là lý do chứng minh vì sao Muangthong United phải chi tiền tấn để đưa anh về từ Chiangrai United. Luôn xuất hiện trong những điểm nóng tấn công của Thái Lan, Tossakrai đáng lẽ có thể ghi tên mình lên bảng tỷ số nếu không bỏ lỡ cơ hội ở phút 43.

doi hinh tieu bieu luot 3 vong bang aff suzuki cup 2016 goi ten van thang

Tiền vệ trung tâm: Lê Văn Thắng (Việt Nam) – 8

Đường chuyền vào trung lộ cho Công Vinh của Văn Thắng khiến Nub Tola lúng túng phản lưới nhà. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà cầu thủ của Hải Phòng thể hiện. Trong trận đá chính đầu tiên ở AFF Suzuki Cup thay thế cho vai trò hỗ trợ tấn công của Xuân Trường, Văn Thắng chơi xông xáo, chịu khó tranh chấp và kiểm soát khá tốt khu vực giữa sân của đội nhà.

Tiền vệ trung tâm: Stefano Lilipaly (Indonesia) - 8.5

Tiền vệ gốc Hà Lan trở thành tâm điểm trong chiến thắng của Indonesia trước Singapore. Sớm ra đòn cảnh báo khung thành Songapore với cú sút phạt nguy hiểm, Lillipally tiếp tục trở thành trái tim vận hành những đợt tấn công của đội tuyển Indonesia. Và khi trận đấu đã trôi về những phút cuối, những cầu thủ hai bên đã thấm mệt thì cầu thủ này vẫn sung sức tung ra đòn đánh chí mạng tung lưới thủ thành Hassan Sunny, qua đó mang về một tấm vé cho Indonesia vào bán kết.

Tiền vệ trái: Andik Vermansyah (Indonesia) – 7.5

Đóng góp vào thắng lợi của Indonesia trước Singapore còn có Andik. Dù khiêm tốn về thể hình nhưng khả năng bứt tốc và sút phạt cố định của anh khiến khu vực vòng cấm của Singapore liên tục chao đảo. Bàn thắng của Andik cho thấy sự di chuyển và tìm khoảng trống khôn ngoan của Andik.

Tiền đạo: Lê Công Vinh (Việt Nam) – 8

Một lần nữa Công Vinh lại là người phá vỡ thế bế tắc của trận đấu cho ĐT Việt Nam. Sự nhạy bén như một “thợ săn” giúp anh chuyển hóa cơ hội của Văn Toàn thành bàn thắng. Chưa hết, Công Vinh thường xuyên tạo cơ hội cho các đồng đội gây sức ép về khung thành đối thủ.

doi hinh tieu bieu luot 3 vong bang aff suzuki cup 2016 goi ten van thang

Tiền đạo: Misagh Bahadoran (Philippines) – 8

Ghi bàn thắng trong trận hoà 2-2 trước Indonesia nhưng không hiểu sao HLV Thomas Dooley lại để anh lên băng ghế dự bị. Khi được tung vào sân, Bahadoran liên tục khiến hàng thủ trong đội hình B của Thái Lan phải vất vả tìm cách cô lập. Tuy nhiên mình Bahadoran là không đủ để giúp Philippines có kết quả tốt trước Thái Lan.

Nguồn Bongda+

Từ khóa
AFF Suzuki Cup 2016