BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội phó U20 Việt Nam: 'Chúng tôi sẽ đứng dậy sau trận thua này' 

Cập nhật ngày: 26/05/2017 - 14:03

Buồn vì đội nhà thua với tỷ số đậm 0-4, tiền vệ Hoàng Nam (đội phó U20 Việt Nam) nói rằng anh không bất ngờ về kết quả thua trước U20 Pháp và khẳng định rằng anh cũng với các đồng đội sẽ đứng dậy, gạt đi nỗi buồn để tập trung cho trận đấu sắp tới.

Đối đầu với với ứng cử viên vô địch U20 Pháp, Hoàng Nam cùng các cầu thủ U20 Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn. Đặc biệt, với cầu thủ chỉ cao 1m61 như Hoàng Nam càng vất vả hơn khi đeo bám các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đa phần có chiều cao hơn 1m80. 

Tiền vệ Harit được xem là trái tim tuyến giữa của U20 Pháp

Tiền vệ Harit được xem là trái tim tuyến giữa của U20 Pháp.

“Một số bàn thua của U20 Việt Nam đến từ các pha bóng quá đẳng cấp của U20 Pháp. Quả thật, họ quá mạnh  và kết quả thua không là điều quá bất ngờ. Trên sân, tôi và các đồng đội thường xuyên động viên nhau để không vỡ trận, nhưng trước sức mạnh quá khủng khiếp của đối thủ thì U20 Việt Nam đã không thể có được bàn thắng và đành rời sân với kết quả thua cuộc”, Hoàng Nam bày tỏ.

Tiền vệ đội phó U20 Việt Nam đã trải qua trận đấu vất vả khi theo kèm đối thủ. Sau 90 phút, Hoàng Nam rất ấn tượng với cách mà tiền vệ Amine Harit thể hiện. “Cậu ấy xử lý bóng rất tinh tế, tôi biết các đường lên bóng của U20 Pháp thường qua chân Harit nhưng để phong tỏa được là điều không hề dễ dàng bởi xung quanh tiền vệ này có nhiều vệ tinh chất lượng. Họ đã khiến chúng tôi rất vất vả”, vẫn là lời chia sẻ của Nam “bèo”.

U20 Việt Nam đã nhận trận thua đậm nhưng Hoàng Nam cho rằng anh và mọi người đều không sốc và sẽ gạt qua nỗi buồn này để đứng dậy. “Chúng ta vẫn còn quyền tự quyết ở trận cuối vòng bảng gặp U20 Honduras. Tôi nghĩ nỗi buồn thua U20 Pháp sẽ qua nhanh thôi và mọi người sẽ tập trung hướng đến trận gặp U20 Honduras”, Hoàng Nam chốt lại.

Nguồn Bongdaplus