BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu:

Đối thoại với công nhân Công ty Can Sports Việt Nam 

Cập nhật ngày: 13/05/2018 - 18:48

BTNO - Hôm 12.5, UBND huyện Dương Minh Châu đã có buổi đối thoại với công nhân, lao động của Công ty TNHH Can Sports Việt Nam.

Đại diện công nhân Công ty TNHH Can Sports Việt Nam phát biểu ý kiến.

Tham dự buổi đối thoại có ông Trần Văn To- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu và lãnh đạo các ban, ngành liên quan; về phía doanh nghiệp có ông David Chang- Giám đốc công ty và 70 công nhân đại diện cho 9.700 công nhân Công ty TNHH Can Sports Việt Nam.

Tại buổi đối thoại, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, ông Trần Văn To đã thông tin đến công nhân công ty tình hình kinh tế, xã hội của địa phương năm 2017 và quý I.2018; những dự án cơ sở hạ tầng sẽ được đầu tư trên địa bàn huyện trong năm 2018.

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở, tại buổi đối thoại, công nhân công ty đề xuất với lãnh đạo huyện Dương Minh Châu một số vấn đề như: cần quan tâm, đốc thúc công ty xây dựng trường mầm non cho con của công nhân ngay tại công ty; sớm làm nhà để xe cho công nhân; lắp đèn tín hiệu giao thông trước công ty để hạn chế tình trạng kẹt xe...

Với tinh thần lắng nghe, lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã tiếp thu những kiến nghị, đề xuất của công nhân. Chủ tịch UBND huyện cũng trao đổi, giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền; đồng thời giao các ban, ngành liên quan hỗ trợ tích cực về thủ tục hành chính để các công trình, dự án được thực hiện, đáp ứng nhu cầu chính đáng của công nhân.

Vũ Nguyệt


Liên kết hữu ích