Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội trưởng Thái Lan: 'Chúng tôi chưa tuyệt vọng' 

Cập nhật ngày: 07/01/2019 - 20:50

Tiền đạo Teerasil Dangda động viên các đồng đội sau thất bại nặng nề 1-4 trước Ấn Độ ở trận ra quân Asian Cup 2019.

Dangda (phải) là một trong ba tuyển thủ Thái Lan chơi bóng ở nước ngoài được gọi về dự Asian Cup 2019. 

"Chúng tôi chơi tốt ở hiệp một nhưng để thua quá nhanh trong hiệp hai. Điều đó khiến sự tự tin và tinh thần toàn đội giảm sút. Chúng tôi đã có khoảng thời gian khó khăn, trong khi bóng đá đòi hỏi bạn phải chơi tốt cả 90 phút", Dangda chia sẻ. 

Chân sút 30 tuổi là người ghi bàn duy nhất, giúp Thái Lan gỡ hòa trước khi kết thúc hiệp một. Nhưng pha lập công của anh không có nhiều ý nghĩa khi đội nhà nhận thêm ba bàn thua ở hiệp hai và kết thúc với thất bại nặng nề 1-4.

"Ghi được bàn thắng là niềm vui với tôi nhưng ở tình thế này thì vô nghĩa. Chúng tôi lâm vào cảnh khó khăn nhưng không tới mức tuyệt vọng. Đội vẫn còn nguyên hai trận và mọi chuyện đều có thể trong bóng đá", tiền đạo đang chơi cho Sanfrecce Hiroshima tại J-Leaguen hấn mạnh.

Tại Asian Cup 2019, cơ hội vào vòng 1/8 không chỉ dành cho hai đội đứng đầu mỗi bảng, mà còn mở rộng ra cho bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt. Ở hai trận còn lại, Thái Lan sẽ lần lượt gặp Bahrain và chủ nhà UAE. 

Yếu tố đầu tiên xét đội thứ ba thành tích tốt là điểm, nhưng ngay sau đó là chỉ số bàn thắng bại. Trận thua đậm Ấn Độ khiến Thái Lan đang có hiệu số (-3) và đây là trở ngại lớn cho họ.

Nguồn VNE