Thể thao   Trong nước

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội tuyển Việt Nam được “tiếp sức” trước các giải đấu lớn 

Cập nhật ngày: 25/07/2018 - 22:36

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa nhận được sự "tiếp sức" từ nhà tài trợ - Công ty cổ phần Yanmar ngay trước thềm các giải đấu lớn như ASIAD 18 và AFF Suzuki Cup 2018.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Yanmar vừa ký kết hợp đồng tài trợ chính thức cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Theo đó, các đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được tài trợ trong thời gian 3 năm (đến tháng 3/2021).

Kể từ khi ký hợp đồng với VFF cách đây 2 năm, Yanmar đã tham gia cải tạo mặt cỏ tự nhiên tại sân tập chính của đội tuyển tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tại VFF và cung cấp các giải pháp để cải thiện môi trường tập luyện cho đội tuyển.

Kế hoạch nâng cấp và cải thiện chất lượng mặt sân nhằm phục vụ công tác chuyên môn cho các đội tuyển quốc gia đã được VFF và Yanmar triển khai thực hiện từ tháng 11/2015 tới nay. Gần đây nhất, Yanmar đã trao tặng cho VFF một chiếc máy kéo chính hãng nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc sân cỏ tập luyện của các đội tuyển quốc gia vào cuối tháng 1/2018.

Đại diện VFF và Yanmar ký kết hợp đồng tài trợ. (Ảnh: T.P)

Phát biểu tại buổi Lễ ký nhà tài trợ Chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam chiều nay Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết việc kêu gọi xã hội hóa trong thể thao đã giúp VFF và các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam nhận được sự đồng hành của nhiều công ty, doanh nghiệp trên cả nước.

Ông Lê Hoài Anh đánh giá việc gia hạn hợp đồng với Yanmar trong thời điểm hiện nay còn có ý nghĩa hơn rất nhiều khi các đội tuyển Việt Nam đang bước vào tập trung chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới như ASIAD 2018 và AFF Cup 2018.

Vơi sự tiếp sức của Yanmar sẽ giúp đội tuyển có sự chuẩn bị tốt hơn, điều này có thể truyền cảm hứng cho đội tuyển bước vào những giải đấu lớn sắp tới.

Tổng Giám đốc Công ty Yanmar, ông Takehito Yamaoka khẳng định: Sau sự hợp tác thành công với giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á năm 2016, Yanmar đã tiếp tục tài trợ cho giải AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu sẽ được tổ chức trên 10 quốc gia Đông Nam Á từ tháng 11/2018 đến tháng 12/2018. Đây là bước tiến nữa của Yanmar trong việc góp phần vào sự phát triển chung của nền bóng đá Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung.

Nguồn baoquocte