BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồn Biên phòng CKQT Mộc Bài: Tặng quà cho mẹ VNAH và gia đình chính sách 

Cập nhật ngày: 23/07/2017 - 21:26

BTNO - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947-2017), Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế (CKQT) Mộc Bài cùng lãnh đạo xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu đã đến thăm, tặng quà cho 11 gia đình chính sách trên địa bàn xã Tiên Thuận.

Đại diện Đồn Biên phòng CKQT Mộc Bài và UBND xã Tiên Thuận thăm hỏi, chúc sức khỏe mẹ VNAH Mai Thị Mai.

Đoàn đã đến thăm mẹ VNAH Mai Thị Mai và các thương binh: Nguyễn Hữu Có, Trần Thanh Khiết, Phạm Văn Xùa, Trịnh Văn Quyên, Phạm Thị Hoa; thân nhân các gia đình liệt sĩ gia đình bà Nguyễn Thị Nờ, bà Nguyễn Thị Ê; thân nhân người có có công với cách mạng là gia đình các ông, bà Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thị Đắc và Nguyễn Văn Minh.

Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mẹ VNAH, các thương binh, gia đình liệt sĩ và gia đình người có công với cách mạng.

* Trước đó, Đồn biên phòng CKQT Mộc Bài và chính quyền xã Tiên Thuận cũng đã bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Ân (sinh năm 1960, ngụ tại tổ 4, ấp Rừng Dầu, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu).

Đây cũng là hoạt động hướng đến kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ năm nay của BĐBP Tây Ninh.

Kinh phí xây dựng căn nhà do Đồn biên phòng CKQT Mộc Bài vận động Công ty liên vận quốc tế Phonelink tài trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp.

Trung Quân