Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồng đội bị sốc khi hay tin Xuân Trường chấn thương nặng 

Cập nhật ngày: 03/10/2019 - 08:49

Thông tin Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối khiến nhiều người giật mình và tiếc nuối, trong đó có cả đồng đội của Trường “híp”.

Khi nghe tin đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam và giờ là ĐT Việt Nam không may gặp phải chấn thương nặng, Phan Văn Đức rất bất ngờ. Cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ: "Tôi không dám tin anh Xuân Trường lại dính chấn thượng nặng như tôi.

Tôi cũng dính chấn thương trong một buổi tập và nó đến từ một tình huống rất bình thường. Tôi từng rất lo lắng vì cuộc đời cầu thủ sợ nhất đứt dây chẳng. Bây giờ thì ổn hơn rồi".

Xuân Trường (giữa).

"Tôi tin, với một cầu thủ chuyên nghiệp và nghị lực, anh Xuân Trường sẽ sớm trở lại sân cỏ", Phan Văn Đức động viên đàn anh.

Về chấn thương của tiền vệ HAGL, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết sẽ đưa Xuân Trường đi phẫu thuật ở bệnh viện tốt nhất, và chỉ cần 5-6 tháng là có thể trở lại. Trước thềm vòng loại World Cup 2022, đây là một tổn thất lớn của ĐT Việt Nam.

Theo thống kê, Xuân Trường là thành viên thứ 6 của thế hệ vàng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 phải đối mặt chấn thương nặng. Trước Xuân Trường, chính Phan Văn Đức cùng Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Thanh và Văn Toàn từng mất nhiều thời gian để điều trị và phục hồi.

Nguồn VTV