Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND tỉnh:

Đồng ý đề xuất xoá quy hoạch 3 cụm công nghiệp

Cập nhật ngày: 08/09/2018 - 06:02

BTN - UBND tỉnh đồng ý xoá 3 CCN theo đề xuất của Sở Công Thương và đề nghị Sở tiếp tục rà soát, đánh giá hiệu quả của các CCN còn lại, nơi nào không khả thi, đề xuất xoá quy hoạch để thực hiện các chương trình phát triển kinh tế khác.

Theo báo cáo thẩm định của Sở Công Thương tại cuộc họp với UBND tỉnh vào chiều 6.9, Sở này đề xuất xoá 3 cụm công nghiệp (CCN) ra khỏi quy hoạch, gồm Tân Bình (thành phố Tây Ninh), Trường Hoà (huyện Hoà Thành) và Thành Long (huyện Châu Thành), với tổng diện tích 180,7 ha.

Hội nghị cũng đã cho ý kiến điều chỉnh số lượng, quy mô 3 CCN khác gồm: Tân Phú (cụm 1, cụm 2, cụm 3), huyện Tân Châu, tổng diện tích 200 ha thành 75 ha; Tân Hội (cụm 2, cụm 3), huyện Tân Châu tổng diện tích 100 ha thành 75 ha; Thanh Xuân (cụm 2, cụm 3), huyện Tân Biên có tổng diện tích 76 ha, thành 75 ha.

Sau khi xem xét, UBND tỉnh đồng ý xoá 3 CCN theo đề xuất của Sở Công Thương và đề nghị Sở tiếp tục rà soát, đánh giá hiệu quả của các CCN còn lại, nơi nào không khả thi, đề xuất xoá quy hoạch để thực hiện các chương trình phát triển kinh tế khác.

C.T


Liên kết hữu ích