Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐT futsal Việt Nam gặp Malaysia ở bán kết 

Cập nhật ngày: 01/11/2017 - 11:41

Đánh bại Myanmar 3 bàn không gỡ trong trận đấu diễn ra vào tối 30/10, ĐT futsal Việt Nam đã đứng đầu bảng A của AFF DHBank futsal Championship 2017 và sẽ gặp Malaysia ở bán kết.

Chỉ cần một trận hòa là nhất bảng nhưng ĐT Việt Nam nhập cuộc với quyết tâm lớn trước Myanmar như muốn tìm kiếm chiến thắng để dâng tặng cho hơn 3.000 khán giả trên khán đài.

Tuy ép sân nhưng đoàn quân của ông Miguel Rodrigo vấp phải lối chơi phòng ngự khá kiên cường của các học trò ông Htay Myint. Dù vậy, những nỗ lực dồn ép cũng đã được đền đáp ở phút 14 khi Trọng Luân tung cú dứt điểm chuẩn xác, khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam.

Ở hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép nhưng Myanmar cũng thi đấu hết sức tập trung. Trong các pha hãm thành hiếm hoi của mình, đội khách đã một lần đưa bóng trúng cột dọc.

Với quyết tâm kiếm bàn gỡ, Myanmar sử dụng chiến thuật power-play trong những phút cuối. Tận dụng cơ hội này, Ngọc Sơn và thủ môn Văn Huy đã tung 2 cú dứt điểm chuẩn xác đưa bóng lăn vào cầu môn trống trong khoảng 15 giây cuối cùng, giúp ĐT Việt Nam thắng chung cuộc 3-0.

Giành ngôi nhất bảng, đoàn quân của ông Miguel Rodrigo sẽ gặp Malaysia ở bán kết.

Nguồn Báo Bóng đá VN

Từ khóa
ép sân