BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dù chưa phát hành nhưng album vol.9 của Mỹ Tâm đã 'cháy' hàng 

Cập nhật ngày: 21/11/2017 - 21:19

Mỹ Tâm và ekip đã phải gửi lời xin lỗi đến các khán giả vì phải tạm dừng việc đặt trước album vol.9 vì số lượng đặt đĩa vượt quá dự tính ban đầu.

Sau khi chia sẻ đoạn trailer giới thiệu về album 9, Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ "dậy sóng" bởi những nhạc sĩ hợp tác cùng cô trong sản phẩm mới nhất như Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh.

Chính vì sự hợp tác lần đầu với Vũ Cát  Tường, Phan Mạnh Quỳnh và cả những cái “bắt tay” ăn ý với Đức Trí, Khắc Hưng đã khiến album vol.9 nhanh chóng trở thành album được mong đợi nhất vào cuối năm nay.

http://www.baonghean.vn/dataimages/201711/original/images2065514_du_chua_phat_hanh_nhung_album_vol_9_cua_my_tam_da_chay_hang_hinh_1_5a13dcac2014a.jpg

Khác với những lần phát hành các sản phẩm âm nhạc trước đó, nữ ca sĩ quyết định cho khán giả đặt trước trên trang online, chủ yếu dành cho người hâm mộ ở xa hoặc chưa có điều kiện đến mua trực tiếp vào buổi ký đĩa (vào ngày 3/12).

Tuy nhiên, đến trưa ngày 20/11, Mỹ Tâm và ekip đã phải gửi lời xin lỗi đến các khán giả vì phải tạm dừng việc đặt trước album vol.9 vì số lượng đặt đĩa vượt quá dự tính ban đầu.

Số lượng đĩa phát hành đã được đặt mua hết trên trang online

Số lượng đĩa phát hành đã được đặt mua hết trên trang online.

Trước mong mỏi quá lớn của nhiều fans trên khắp cả nước, Mỹ Tâm cho biết trước mắt, cô sẽ làm việc cùng ekip để các fans đã đăng ký sẽ nhận được đĩa trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về việc phát hành cũng như hoạt động ký đĩa diễn ra cũng trong ngày 3/12. Các khán giả ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có thể mua đĩa ngay trong ngày ra mắt chính thức (3/12) tại địa điểm sẽ được MT Entertainment thông báo trong thời gian sớm nhất.

http://www.baonghean.vn/dataimages/201711/original/images2065513_du_chua_phat_hanh_nhung_album_vol_9_cua_my_tam_da_chay_hang_hinh_3_5a13dcac21fb3.jpg

Để bảo vệ bản quyền, Mỹ Tâm sẽ không phát hành album trên các trang nghe nhạc trực tuyến như cách làm với các sản phẩm trước đây dù trước đó, cô nhận được rất nhiều lời yêu cầu của các đơn vị kinh doanh âm nhạc trực tuyến. 

Album vol.9, gồm những sáng tác mang phong cách Pop Soul, sẽ chính thức phát hành vào ngày 3/12.

Nguồn VOV