BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dự kiến trong tháng 11 khởi công nâng cấp sửa chữa tuyến đường An Thạnh-Trà Cau 

Cập nhật ngày: 09/11/2019 - 11:06

BTNO - Tại buổi tiếp xúc cử tri đại biểu Trần Văn Khải đã thông báo dự kiến trong tháng 11.2019 sẽ khởi công nâng cấp, sửa chữa tuyến đường huyết mạch này.

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 12 HĐND huyện khóa XI nhiệm kỳ 2016 – 2021, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 5 gồm ông Trần Văn Khải- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bà Đặng Minh Lũy-Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Trảng Bàng đã có buổi tiếp xúc với hơn 300 cử tri các xã Phước Chỉ, Phước Lưu và Bình Thạnh.

Trong buổi tiếp xúc, cử tri 3 xã cánh tây vui mừng khi nghe đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Khải thông báo dự kiến trong tháng 11.2019 sẽ khởi công nâng cấp, sửa chữa tuyến đường huyết mạch nối liền 3 xã đã từ lâu gây bức xúc do xuống cấp nghiêm trọng trong thời gian dài.

Tuyến đường An Thạnh – Phước Chỉ đoạn qua xã Bình Thạnh.

Theo đó, tuyến đường An Thạnh- Trà Cau (tên gọi theo dự án phê duyệt là đường An Thạnh – Phước Chỉ) sẽ được thi công với chiều dài 14,25 km, điểm đầu giao với Quốc lộ 22A (đường Xuyên Á) tại ngã ba An Thạnh và điểm cuối tuyến là tại cửa khẩu Phước Chỉ; mương dọc thoát nước dạng chữ U sẽ được đầu tư kèm theo tại các khu đông dân cư.

Dự kiến thời gian thi công là 12 tháng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các xã cũng đã có 2 kiến nghị là cần trang bị thêm đèn chiếu sáng tại tuyến đường An Thạnh–Phước Chỉ sau khi đã nâng cấp để thuận tiện cho việc đi lại vào đêm tối, đảm bảo an ninh trật tự cho bà con các xã.

Cử tri cũng mong chính quyền các cấp đầu tư nạo vét khai thông tuyến kênh biên giới trên địa bàn xã Bình Thạnh để phục vụ tưới tiêu sản xuất nông nghiệp thuận tiện.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 14; báo cáo kết quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội 10 tháng đầu năm, phương hướng những tháng cuối năm 2019; đồng thời trả lời một số ý kiến, phản ánh của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Hiểu Sinh