BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đường 794 thi công nhưng không tưới nước 

Cập nhật ngày: 09/03/2017 - 21:23

BTNO - Người dân phản ánh đến Báo Tây Ninh, hiện nay công trình đường 794 tuyến đường từ Kà Tum đến Cầu Sài Gòn thuộc huyện Tân Châu đang được thi công, bụi rất nhiều làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

Người dân khốn khổ mỗi khi đi qua đoạn đường này- Ảnh chụp ngày 7.3.2017

Theo ghi nhận của phóng viên, ngày 7.3, trên tuyến đường này đang được thi công, bụi bay mù mịt nhưng không có xe tưới nước để giảm bụi. Một người dân cho biết: Trước đây, ngày nào cũng có xe tưới nhưng không hiểu vì sao vài ngày nay không thấy xe tưới nước. Vì bụi bặm quá, nên người dân tự bơm nước tưới để giảm bớt bụi.

Người dân ở khu vực này cho biết, biết tuyến đường được thi công đến cuối năm 2017, bà con rất chia sẻ với đơn vị thi công, là bởi làm đường thì phải có bụi, nhưng nếu có xe tưới nước thường xuyên thì người dân không bị ảnh hưởng nhiều.

“Thậm chí, có lúc container, xe tải, xe du lịch chạy qua bụi tung bay mù mịt, tui đi xe máy phải mở đèn lên nhưng vẫn không thấy đường phía trước...”- một người đàn ông chở trái cây chia sẽ thêm. Do đó, để đảm bảo an toàn giao thông và an toàn sức khỏe cho người dân, đơn vị thi công nên thường xuyên tưới nước để giảm bớt bụi, tránh để người dân ca thán, phàn nàn như tình hình hiện nay.

Huy Thông