Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đường An Bình - Cây Dương xuống cấp trầm trọng 

Cập nhật ngày: 30/03/2018 - 20:15

BTNO - Đường An Bình - Cây Dương hiện có mật độ phương tiện lưu thông khá dày, nhất là các phương tiện có tải trọng nặng như xe tải, xe ben chở đất, cát...

Một chỗ hư hỏng nặng trên đường.

Đường từ ngã tư An Bình (xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng) đi về hướng Lộc Hưng, Hưng Thuận hoặc sang Củ Chi (TP.HCM) là tuyến đường quan trọng để kết nối các khu công nghiệp với khu vực phía Đông của huyện Trảng Bàng. Đây là tuyến giao thông có vị trí đặc biệt quan trọng.

Thời gian qua, cùng với tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của Trảng Bàng, nhu cầu giao thông, vận chuyển trên các tuyến giao thông ở huyện ngày càng tăng nhanh. Trong đó, đường An Bình - Cây Dương hiện có mật độ phương tiện lưu thông khá dày, nhất là các phương tiện có tải trọng nặng như xe tải, xe ben chở đất, cát...

Chính vì thế, gần đây, tuyến đường này đã nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng nặng. Mặt đường hiện gần như bị "cày" nát suốt từ đầu đến cuối tuyến, nhiều chỗ hư hỏng gần như hoàn toàn, rất khó lưu thông và gây nguy hiểm cho người đi đường.

Người dân mong chờ cơ quan hữu quan sớm đầu tư tu bổ, nâng cấp để bảo đảm an toàn giao thông, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Hoàng Thi