BAOTAYNINH.VN trên Google News

XÃ AN TỊNH, TRẢNG BÀNG:

Đường, đèn hư hỏng nặng, cần sớm được sửa chữa 

Cập nhật ngày: 21/07/2018 - 18:48

BTN - Khoảng giữa đoạn đường từ ngã tư An Bình hướng về ấp An Khương (xã An Tịnh) đang xuống cấp nghiêm trọng với hàng trăm mét mặt đường toàn “ổ gà”, “ổ voi” khá sâu rất nguy hiểm.

Một đoạn đường thuộc tổ 16, ấp An Phú.

Ðường từ ấp An Khương rẽ theo một con đường nhựa về Khu công nghiệp- chế xuất Linh Trung III cũng tương tự, nhất là đoạn thuộc tổ 16, ấp An Phú.

 

“Thực tế, hằng ngày, hai tuyến đường này có số lượng công nhân lưu thông qua lại rất đông. Thường xuyên có người bị té ngã do hố sâu. Tình hình giao thông càng tệ hơn khi hệ thống đèn đường không còn phát huy tác dụng chiếu sáng hơn cả năm nay, cơ quan chức năng cần nhanh chóng khắc phục để tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra bất cứ lúc nào”, ông Lê Văn Nho, một hộ dân ngụ tổ 16, ấp An Phú nêu ý kiến.

Phó Chủ tịch UBND xã An Tịnh cho biết, đây là các tuyến đường do huyện quản lý. Hiện, huyện đã có kế hoạch nâng cấp, sửa chữa đường. Chính quyền địa phương đang vận động người dân và doanh nghiệp cùng làm, sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất. Riêng hệ thống đèn chiếu sáng, xã đã có kiến nghị gửi Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Trảng Bàng để xử lý.

QUỐC SƠN


Liên kết hữu ích