Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đường nông thôn ở ấp văn hóa Bàu Lùn sạt lở nghiêm trọng 

Cập nhật ngày: 23/09/2017 - 22:43

BTNO - Con đường ở ấp văn hóa Bàu Lùn nối liền ấp Giồng Cà thuộc xã Bình Minh (thành phố Tây Ninh) có nhiều đoạn bị sạt lở, đặc biệt vào mùa mưa, gây nguy hiểm cho người dân khi lưu thông.

Đoạn bị sạt lở nghiêm trọng trên đường vào ấp Giồng Cà, xã Bình Minh.

Đây là đường nông thôn, có nhiều đoạn sạt lở làm mất một phần mặt đường nhựa, gây ứ đọng nước, có đoạn lộ lớp cát và đá lởm chởm. Nghiêm trọng hơn, ở đoạn giáp ranh giữa hai ấp Bàu Lùn- Giồng Cà, những cơn mưa vừa qua đã khiến một phần đường bị sạt lở ăn sâu vào hơn nửa mặt đường nhựa, có nơi sụp lún sâu gần 1m.

Anh Long- một người dân địa phương cho biết, tình trạng sạt lở trên con đường này đã xuất hiện từ lâu. Người dân đã nhiều lần “gia cố” lại, nhưng mỗi khi vào mùa mưa, mặt đường nhựa liên tục bị sụp lún, tạo nên nhiều ổ voi đọng nước, có đoạn bị sạt lở làm mất một phần mặt đường.

Đây là tuyến giao thông kết nối việc đi lại của người dân ấp Giồng Cà, ấp Bàu Lùn với trung tâm của xã Bình Minh. Trước nguy cơ xói mòn, sạt lở đường có thể tiếp tục xảy ra khi gặp mưa lớn, ngành chức năng nên gắn biển báo nguy hiểm và sớm khắc phục để người dân đi lại dễ dàng hơn.

Tâm Giang


 
Liên kết hữu ích