Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dứt áo rời Real Madrid, Zidane mất tới… 20 triệu Euro 

Cập nhật ngày: 04/06/2018 - 12:31

Việc quyết định từ chức ở Real Madrid đã khiến cho HLV Zidane mất đi 20 triệu Euro, tương đương với 2 năm lương trong hợp đồng cùng Los Blancos.

Như đã biết, HLV Zidane đã bất ngờ tuyên bố từ chức ở Real Madrid chỉ 5 ngày sau khi giành chức vô địch Champions League. Với quyết định trên, chiến lược gia người Pháp coi như mất đi 20 triệu Euro.

Số tiền này tương đương với mức lương trong 2 năm còn lại trong hợp đồng của HLV Zidane với Real Madrid (tới năm 2020). Hiện tại, chiến lược gia người Pháp đang nhận mức lương 10 triệu Euro/năm ở Bernabeu.

HLV Zidane chấp nhận mất 20 triệu Euro tiền lương ở Real Madrid. (Nguồn: Marca)

Còn nhớ, khi còn là cầu thủ, HLV Zidane cũng quyết định giải nghệ ở thời điểm 1 năm trước khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc. Ông chấp nhận bỏ lại 6 triệu Euro tiền lương trong năm cuối hợp đồng.

Như vậy, việc HLV Zidane ra đi sớm đã giúp cho Real Madrid “tiết kiệm” được 26 triệu Euro tiền lương của ông ở cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Giải thích về quyết định rời khỏi Real Madrid, Zizou cho rằng đã đến lúc CLB cần tìm hướng đi mới với làn gió mới. Hiện tại, BLĐ Los Blancos đang ngắm Arsene Wenger, Antonio Conte, Guti hay Mauricio Pochettino… tiếp quản “ghế nóng”. Tuy nhiên, chưa có ứng cử viên nào chiếm ưu thế rõ rệt ở cuộc đua này.

Nguồn Dân trí