Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

EVN phát động chương trình bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới 

Cập nhật ngày: 25/06/2019 - 10:48

BTNO - Đây là chương trình do EVN tổ chức bằng hình thức bình chọn trực tuyến qua mạng dành cho mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên có giấy tờ tùy thân hợp lệ.

>> http://pctayninh.evnspc.vn/ViewArticle/ArticleID/ARTICLE19060015

Description: http://pctayninh.evnspc.vn/Portals/0/B%ECnhchonHDTD/BinhChonMauHoaDon-A5_final.jpg

THỂ LỆ CUỘC THI BÌNH CHỌN MẪU HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN

1. Đối tượng tham gia:

Mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên và có giấy tờ tùy thân hợp lệ.

2. Thời gian bình chọn:

Từ ngày 12/6/2019 đến hết ngày 11/7/2019.

3. Hướng dẫn tham gia bình chọn:

-Bước 1: Người tham gia bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện truy cập website:https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn/ và bấm nút “Tham gia ngay” hoặc bấm vào menu “Bình chọn”.

Bước 2: Người tham gia chương trình bình chọn các mẫu hóa đơn tiền điện;

- Bước 3: Người tham gia chương trình điền đầy đủ các thông tin cá nhân để EVN liên hệ nếu đoạt giải bao gồm: Họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc, thư điện tử email, số CMND (hoặc số căn cước công dân/ số hộ chiếu (còn hiệu lực ít nhất là 3 tháng)) - trong đó các thông tin bắt buộc cần điền đầy đủ là: Họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc.

- Bước 4: Người tham gia chương trình bấm vào ô xác nhận “Đồng ý các điều khoản và thể lệ”, sau đó nhấn “Gửi” để hoàn tất bình chọn. Sau khi đăng ký thành công, người tham gia bình chọn sẽ nhận được mã dự thưởng gửi tới email hoặc số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký.
Người tham gia có thể gửi thêm thông tin góp ý về mẫu hóa đơn tiền điện tới email: gopy@evn.com.vn.

4. Cơ cấu giải thưởng:

- 01 Giải Nhất: 10.000.000 đồng

- 02 Giải Nhì: 5.000.000 đồng

- 03 Giải Ba: 2.000.000 đồng 

5. Thời gian, địa điểm, cách thức xác định trúng thưởng và nhận giải thưởng:

Thời gian công bố mẫu hóa đơn được bình chọn nhiều nhất và những người đoạt giải: ngày 19/7/2019

Địa điểm xác định trúng thưởng: Tập đoàn Điện lực Việt Nam, 11 Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Cách thức xác định người đoạt giải: Người đoạt giải là người được lựa chọn ngẫu nhiên trong số những người bình chọn đúng mẫu hóa đơn tiền điện có tỷ lệ bình chọn cao nhất các mẫu đưa ra ý kiến.

Cụ thể, EVN sẽ đưa ra danh sách người tham gia bình chọn đúng mẫu hóa đơn tiền điện có tỷ lệ bình chọn cao nhất trong 04 mẫu (danh sách được sắp xếp theo thứ tự thời gian khách hàng tham gia chương trình); truy cập vào website https://www.random.org thực hiện tạo ra các kết quả ngẫu nhiên theo danh sách mã dự thưởng đã cấp cho người tham gia bình chọn để xác định ngẫu nhiên người đoạt giải.

Cách thức nhận giải thưởng: Mã số của người tham gia bình chọn đoạt giải sẽ được công bố công khai rộng rãi. Người đoạt giải sẽ được EVN liên hệ theo các thông tin cá nhân mà người đoạt giải đã đăng ký khi tham gia bình chọn trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày công bố người đoạt giải.

Người đoạt giải phải cung cấp được đầy đủ giấy tờ tùy thân và chứng cứ về mã dự thưởng tại email/SMS trong thời hạn EVN thông báo. EVN có quyền huỷ giải thưởng, nếu người đoạt giải không nộp được đầy đủ hoặc nộp chậm hơn thời gian quy định các giấy tờ cần thiết.

6. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình bình chọn, khách hàng vui lòng liên hệ theo các Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) ngành Điện sau để được hướng dẫn, giải đáp:

STT

Trung tâm CSKH

Email

Số điện thoại

  1.  

Miền Bắc

cskh@npc.com.vn

19006769

  1.  

Miền Trung

cskh@cpc.vn

19001909

  1.  

Miền Nam

cskh@evnspc.vn

19001006

  1.  

TP Hà Nội

cskh.evnhanoi@evnhanoi.vn

19001288

  1.  

TP Hồ Chí Minh

cskh@hcmpc.com.vn

1900545454

7. Trách nhiệm thông báo:

EVN sẽ thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình bình chọn, công bố kết quả người đoạt giải trên website của EVN tại địa chỉ: 

 https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn và các phương tiện thông tin đại chúng khác.

 8. Các quy định khác:

- Người tham gia bình chọn phải chịu trách nhiệm về tính chính xác mọi thông tin cá nhân cung cấp cho EVN. EVN sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể liên lạc được với người tham gia bình chọn do có sự thay đổi cũng như tính chính xác của các thông tin do người tham gia bình chọn cung cấp.

- EVN có quyền sử dụng tên, hình ảnh, địa chỉ của người trúng thưởngđoạt giải cho mục đích quảng bá mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào nếu được sự đồng ý của người đoạt giảitrúng thưởng.

- EVN có thể bổ sung, sửa đổi thể lệ trong trường hợp cần thiết và sẽ thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

- EVN không chịu trách nhiệm và không giải quyết các yêu cầu, khiếu nại liên quan đến các trường hợp không cung cấp được giấy tờ tùy thân và chứng cứ về mã dự thưởng tại email/SMS để nhận thưởng theo quy định tại thể lệ này và/hoặc các trường hợp khác vi phạm quy định tại Thể lệ này, quy định pháp luật có liên quan.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp liên quan, Ban tổ chức sẽ trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯỚNG DẪN THAM GIA BÌNH CHỌN

Bước 1: Người tham gia bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện truy cập website:https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn/ và bấm nút “Tham gia ngay” hoặc bấm vào menu “Bình chọn”.

Bước 2: Người tham gia chương trình bình chọn các mẫu hóa đơn tiền điện.

Bước 3: Người tham gia chương trình điền đầy đủ các thông tin cá nhân để EVN liên hệ nếu đoạt giải bao gồm: Họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc, thư điện tử email, số CMND (hoặc số căn cước công dân/số hộ chiếu (còn hiệu lực ít nhất 3 tháng- trong đó các thông tin bắt buộc cần điền đầy đủ là: Họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc.

Bước 4: Người tham gia chương trình bấm vào ô xác nhận " Đồng ý với các điều khoản và điều kiện tham dự chương trình” , sau đó nhấn “Gửi” để hoàn tất bình chọn. Sau khi đăng ký thành công, người tham gia bình chọn sẽ nhận được mã dự thưởng gửi tới email hoặc số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký. Người tham gia có thể gửi thêm thông tin góp ý về mẫu hóa đơn tiền điện tới email:gopy@evn.com.vn.

EVNSPC